Phim Ảnh

The Walking Dead: Negan chính thức trở thành một Whisperer

Theo Screenrant
Chia sẻ

Những gì sắp xảy đến với Negan là một cú sốc cực lớn với các fan, kể cả những người đã đọc qua nguyên tác truyện tranh của The Walking Dead trước đó

Tính đến thời điểm hiện tại, mùa 10 của series The Walking Dead chỉ xoay quanh trận chiến giữa nhóm The Whisperer và các cộng đồng Alexandria, Hilltop, cùng Oceanside. Alpha, kẻ đứng đầu nhóm Whisperer đã giao Dante nhiệm vụ thâm nhập vào Alexandria, khiến vô số người trong cộng đồng này phải bỏ mạng. Tuy nhiên, đó chỉ là sự bắt đầu.

The Whisperer đã thành công trong việc nhốt hàng trăm xác sống vào hang động, đó cũng chính là thứ khiến người dân của Alexandria và Hilltop sợ hãi nhất. Hầu hết các cộng đồng người sống không còn đủ nhân lực cũng như vũ khí để chống lại các cuộc tấn công rầm rộ của lũ Whisperer, hy vọng duy nhất mà họ có chỉ là tìm thấy đám walker (xác sống) này của Alpha và hạ gục chúng. Tuy nhiên, họ đã chậm một bước, và một phần trong đàn zombie này đã thoát ra ngoài.

Nhóm người sống bị nhốt trong hang động toàn xác sống

Trong tập 11 của mùa 10, Alpha đã đưa một nhóm nhỏ xác sống đến Hilltop để tiêu diệt nơi này, nhưng trước đó, ả cũng “nhậm chức” cho Negan, vì 2 người trước đó đã nảy sinh quan hệ tình cảm. Negan thậm chí còn có cả một chiếc mặt nạ cho riêng mình. Đây là điều hoàn toàn trái ngược với nguyên tác truyện tranh, vì theo bản gốc, Negan đã giết Alpha chứ không phải gia nhập cùng phe với ả.

Tuy nhiên, thứ khiến nhiều người hoài nghi, đó chính là việc Negan đã có ý muốn cứu những người dân của Hilltop. Hắn ta đã đề nghị với Alpha rằng nên khiến người dân của Hilltop phải quy phục, thay vì quét tan toàn bộ những người còn sống. Chính Negan là người đã nảy ra ý tưởng chặn đường lui của Hilltop bằng cách đặt những cành cây lớn trên đường - cách mà hắn đã làm để tấn công nhóm của Rick Grimes trong mùa 6.

Kể từ khi nhân vật này được thả khỏi nhà tù Alexandria, hắn không còn là một kẻ ưa giết chóc như trước đây. Negan luôn muốn Alpha thu phục người của các cộng đồng người sống thay vì giết họ. Không biết trong tương lai, có động lực nào khác khiến Negan xuống tay với Alpha không, nhưng ở thời điểm hiện tại, hắn ta đang hoàn toàn đứng về phe The Whisperer.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất