Phim Ảnh

'The Walking Dead' giải thích về những gì đã xảy ra với Maggie trong tập vừa qua

Theo Screenrant
Chia sẻ

Sự thắc mắc của khán giả về sự mất tích bí ẩn của nhân vật Maggie Rhee (do Lauren Cohan thủ vai) đã được giải thích trong tập "The Walking Dead" vừa rồi

Tập 7 bộ phim The Walking Dead phần 9 có tựa đề “Stradivarius” vừa lên sóng đã giải thích những gì đã xảy ra với nhân vật Maggie Rhee (do Lauren Cohan thủ vai), người đã xuất hiện rất mờ nhạt trong tập cuối cùng có sự xuất hiện của nhân vật Rick Grimes đến nỗi hầu hết mọi người đều không chú ý đến sự biến mất của cô. Điều này đã được biết đến trong một thời gian khá lâu khi mà nam chính của bộ phim Andrew Lincoln bày tỏ muốn ra đi như Rick Grimes và rời khỏi bộ phim truyền hình ăn khách này. Đó là điều mà các nhà sản xuất đã nhận thức được trong những phần trước, do đó không quá bất ngờ khi nó được tiết lộ phần 9 sẽ là phần phim cuối cùng của anh.

Nam diễn viên Andrew Lincoln

Nhưng trong một bài báo đầu năm nay cho biết Cohan cũng sẽ rời khỏi bộ phim, và điều này đã khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên. Lý do của việc này không phải vì cô không có nhiều thời gian bên gia đình hoặc muốn ưu tiên sự nghiệp trên màn ảnh rộng (hoặc một thứ gì đó tương tự như vậy), mà việc ra đi của Cohan lại bị cuốn vào một vụ tranh chấp hợp đồng với hãng phim. Sau khi dành nhiều năm để trở thành một trong những nhân vật chính của một trong những bộ phim truyền hình được xem nhiều nhất, Cohan mong đợi một mức lương cao hơn, nhưng AMC không có dấu hiệu phản hồi, và rồi Maggie đã biến mất … cho đến ngày hôm nay.

Nữ diễn viên Lauren Cohan

Việc Lauren Cohan rời khỏi cuộc hành trình The Walking Dead đã được thông báo sẽ xảy ra trong nửa đầu phần 9 và cô ấy đã lên kế hoạch chỉ xuất hiện trong sáu tập phim. Tuy nhiên, nhờ sự thay đổi lần thứ hai của The Walking Dead, tập cuối cùng của Rick mang tựa đề “What Comes After“, cũng là tập cuối cùng của Maggie. Nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy sẽ rời khỏi bộ phim hoàn toàn. Nhà điều hành The Walking Dead Angela Kang hy vọng Cohan sẽ trở lại vào phần 10, và thậm chí còn cho biết sẽ luôn sẵn sàng chào đón sự trở lại của Maggie.

Trong tập mới nhất của The Walking Dead, “Stradivarius”, đã tiết lộ một cuộc trò chuyện giữa Tara (do Alanna Masterson thủ vai) và Chúa Giêsu (do Tom Payne đóng) về việc Maggie bỏ đi cùng Georgie (Jayne Atkinson) để giúp bắt đầu một cộng đồng mới (có lẽ đó là cộng đồng Thịnh vượng chung?). Và nếu bạn không biết Georgie là ai hoặc không nhớ, thì cô ấy lần đầu tiên xuất hiện trong The Walking Dead phần 8 tập 12, mang tựa đề “The Key“, và đã đưa cho Maggie (và Hilltop) một cuốn sách, có tiêu đề ” Chiếc chìa khóa cho tương lai, “để đổi lấy máy quay đĩa. Có lẽ, cuốn sách đó đã giúp Hilltop tồn tại trong những năm sau đó khi Vương quốc (và có thể cả Alexandria) đang phải đấu tranh.

Điểm cốt lõi đặc biệt này cũng không có gì đáng ngạc nhiên, vì Georgie đã bày tỏ sự quan tâm đến Maggie khi kết hợp với cô trong tập trước - “The Bridge” - trong phần 9. Tuy nhiên, điều này lại không được nêu rõ khi Maggie rời đi. Phải có một thời gian khá lâu kể từ khi Chúa Giêsu đã được tái đắc cử làm lãnh đạo của Hilltop, nhưng có lẽ không quá lâu kể từ khi Michonne nhận ra về sự vắng mặt của cô. Hiện tại, đối với Lauren Cohan, cô dự định sẽ xuất hiện trong một bộ phim mới trên kênh ABC “ Whisky Cavalier”, còn khán giả sẽ phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào năm tới. Liệu cuối cùng Cohan có quyết định quay trở lại với The Walking Dead phần 10 hay không?

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất