Phim Ảnh

Cặp oan gia The Rock và Vin Diesel một lần nữa sẽ 'tái đấu' vào năm 2021!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mối thù giữa Vin Diesel và Dwayne "The Rock" Johnson sẽ chuyển từ The Fast & The Furious thành các bộ phim Marvel và DC trong tương lai.

Mối thù giữa các ngôi sao hành động nổi tiếng là Vin Diesel Dwayne “The Rock” Johnson sẽ chuyển từ thương hiệu The Fast & The Furious tới hai vũ trụ phim siêu anh hùng hàng đầu thế giới là DCEUMCU. Cụ thể hơn, hai diễn viên sẽ cùng đóng vai chính trong hai bộ phim bom tấn dự kiến ra mắt vào gần cuối năm 2021 và cuộc ganh đua này sẽ mang đến khía cạnh hoàn toàn mới cho cuộc tranh luận sẵn có từ lâu giữa fan của MarvelDC.

Vin Diesel.

The Rock.

Mâu thuẫn giữa DieselJohnson lần đầu tiên được tiết lộ vào năm 2016 trước khi Fate of the Furious ra mắt. Được biết, thời điểm đó, Dwayne Johnson đã ví Vin Diesel tới một thứ nhạy cảm ngay trên Twitter chính thức của anh và nhiều người cho rằng điều này dường như xuất phát từ thời gian điểm họ cùng quay Fate of the Furious. Mọi thứ tiếp tục trở nên nên tồi tệ hơn khi The RockJason Statham tham gia phần ngoại truyện Hobbs & Shaw. Có thể hiện tại, DieselJohnson sẽ không thể hàn gắn.

Hobbs & Shaw.

Tưởng rằng sẽ không còn liên quan tới nhau nữa, thế nhưng, cả hai sẽ có một chiến trường hoàn toàn mới để đối đầu. Cả hai diễn viên sẽ tham gia hai bộ phim siêu anh hùng khác nhau trong cùng một thời gian. Cụ thể hơn, Vin Diesel sẽ đóng vai Groot - một thành viên của Guardians of the Galaxy. Tuy phần thứ ba về nhóm này chưa có lịch ra mắt cụ thể, thế nhưng, nhóm sẽ trở lại sớm hơn trong một bộ phim khác.

Guardians of the Galaxy sẽ xuất hiện trong Thor 4.

Gần đây, Marvel đã xác nhận rằng GrootGuardians sẽ xuất hiện trong Thor: Love and Thunder - phát hành vào ngày 5/11 năm 2021. Điều đó có nghĩa là bộ phim này sẽ ra mắt chỉ sớm hơn một tháng so với Black Adam - bộ phim được sản xuất bởi đối thủ của họ - DC với sự tham gia của Dwayne Johnson (khởi chiếu vào ngày 22/12). Vin Diesel Dwayne Johnson vẫn sẽ tham gia các vũ trụ khác nhau, nhưng hai người này có thể sẽ cùng chiến đấu tại phòng vé.

Black Adam.

Được biết, mối thù giữa Marvel với DC chỉ bắt nguồn từ người hâm mộ của họ. Đích thân những nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên từ cả hai hãng phim đều khẳng định rằng không có sự cạnh tranh thực sự xảy ra giữa các hãng phim. Đạo diễn của Guardians of the Galaxy - James Gunn từng xác nhận không có hiềm khích nào giữa hai hãng, điều này giải thích tại sao anh cũng chỉ đạo cả The Suicide Squad của DC.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất