Phim Ảnh

‘The Punisher’ mùa 2 tung trailer chính thức tràn ngập cảnh máu me bạo lực

Đông Hải
Chia sẻ

Series truyền hình "The Punisher" mùa 2 vừa công bố trailer chính thức.

Không để khán giả chờ đợi lâu, hãng phim trực tuyến Netflix vừa mới đây đã tung ra đoạn trailer chính thức cho mùa 2 của tựa phim dài tập The Punisher. Kẻ trừng phạt đã chính thức trở lại, hứa hẹn hoá giải những khúc mắc còn tồn đọng ở phần trước.

Trong lần tái xuất này, không chỉ có nam chính Jon Bernthal vào vai “Kẻ trừng phạt” Frank Castle, mà còn có sự xuất hiện của nhân vật mới Amy Bendix (do Giorgia Whigham thủ vai) - người sẽ khiến Castle vô cùng “bận rộn” lần này.

Trailer phim.

Sau khi bị một nhóm vũ trang tấn công, Bendix đã vô tình kéo The Punisher vào vô vàn rắc rối mới, trong đó là dịp tái ngộ với người bạn thân năm xưa Billy Russo (do Ben Barnes thủ vai) nay trở thành kẻ thù do có dính líu đến cái chết của gia đình anh. Ngoài ra, phim còn giới thiệu một kẻ phản diện bí ẩn mới ăn mặc như một nhà tu nhưng mang theo khẩu súng chẳng khác gì dân anh chị.

Ngoài ra, đoạn trailer cũng hé lộ phân đoạn Castle đầm đìa máu, hứa với Amy rằng: “Cưng à, ta không phải là kẻ bị giết, mà chính là kẻ đi giết chóc.” Bên cạnh đó, nhiều cảnh chiến đấu cũng được đề cập trong 2 phút ngắn ngủi, nổi bật là đoạn Castle chạy băng băng trên đường trong bộ đấu phục bộ xương từng gây xôn xao cộng đồng mạng vào hè năm 2018.

Phía Marvel cũng đã công bố đoạn tóm tắt nội dung cơ bản của mùa 2 lần này. Câu chuyện xoay quanh anh chàng lính hải quân Frank Castle sống một cuộc đời yên ổn, bình lặng, cho đến khi dính líu vào một vụ tấn công mà nạn nhân là cô bé Amy Bendix. Càng tìm hiểu sâu về biến cố này, Castle bỗng đối đầu với một kẻ thù quen mặt, buộc anh phải quyết định liệu bản thân có nên thuận theo định mệnh, toàn tâm toàn ý trở thành The Punisher hay không.

Bên cạnh bộ ba Bernthal, Barnes và Whigham, The Punisher 2019 còn có sự góp mặt của Amber Rose Revah, Deborah Ann Woll, Jason R. Moore, Josh Steward, Floriana Lima,…

Trong lần trở lại này, phim sẽ bao gồm 13 tập, với vai trò điều hành sản xuất thuộc về cái tên Steven Lightfoot (từng đảm nhận Hannibal). Sau thành công của phần 1, hiện tại các fan Marvel của và Netflix đang rất kì vọng vào The Punisher mùa 2 sẽ tiếp tục làm nên chuyện trong năm 2019.

The Punisher mùa 2 chính thức lên sóng ngày 18/1/2019 trên Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin mới nhất