Phim Ảnh

The Nun - Ác quỷ ma sơ 2: Liệu còn đánh đổi nội dung để mang lại sự ghê rợn, máu me thừa thãi?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Về phần nội dung, liệu bộ phim kinh dị The Nun 2 (Ác quỷ ma sơ 2) có gây thất vọng giống như phần đầu?

Vũ trụ điện ảnh kinh dị Conjuring đã thu về thành công ngay từ khi nó chính thức ra mắt vào năm 2013. Warner Bros đã thực sự tận dụng tối đa ‘miếng thịt béo bở’ này trong những năm qua bằng cách không chỉ tạo ra các phần tiếp theo, mà còn tạo ra các tác phẩm hoàn toàn mới và kết nối tất cả trong một vũ trụ điện ảnh chia sẻ.

Bây giờ, chúng ta có thể tin rằng vũ trụ này sẽ mở rộng với phần tiếp theo của một số bộ phim. Điều này được tiết lộ bởi nhà sản xuất Peter Safran - người hiện đang bắt đầu quảng bá The Curse of La LloronaAnnabelle Comes Home - hai tác phẩm nằm trong vũ trụ này được phát hành trong năm nay. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Safran đã được hỏi về khả năng phần tiếp theo của The Nun (Ác quỷ ma sơ) được thực hiện và đây là những gì anh ấy đã nói về nó.

“Tôi nghĩ rằng không thể tránh khỏi việc The Nun sẽ có phần tiếp theo. Chúng tôi đã có cốt truyện thực sự thú vị cho nó, vì vậy tôi nghĩ rằng phần phim tiếp theo sẽ được triển khai sớm thôi.”

The Nun được đạo diễn bởi Corin Hardy với nội dung tập trung vào con quỷ tên Valak, người được giới thiệu với khán giả trong The Conjuring 2. Trước đó, The Nun không phải là một tác phẩm yêu thích với các nhà phê bình vì chỉ nhận được 26% trên Rotten Tomatoes. Tuy nhiên, nó đã kiếm được 365 triệu USD tại phòng vé toàn cầu - một con số khá khủng. Nhờ việc này, một phần tiếp theo thực sự dường như không thể tránh khỏi.

Hiện tại, vẫn chưa rõ câu chuyện nhà sản xuất đã viết và cũng không rõ liệu Corin Hardy có trở lại hay không? Nhưng một điều có thể an ủi người hâm mộ là Annabelle phần đầu tiên không nhận được phản ứng tích cực nhưng Annabelle: Creation thực sự đã xoay sở để đẩy mạnh mọi thứ. Có lẽ họ có thể có được sự cải tiến tương tự với The Nun 2 (Ác quỷ ma sơ)?

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất