Phim Ảnh

'The New Mutants' có nguy cơ tiếp tục bị dời lịch chiếu và không được chiếu ở rạp

Nguyễn Đức Trọng
Chia sẻ

Đang có một tin đồn rằng "The New Mutants" của Josh Boone có thể tiếp tục bị trì hoãn và được chiếu trên nền tảng xem phim trực tuyến Hulu.

The New Mutants ban đầu được dự kiến công chiếu vào tháng 13/4/2018. Nhưng sau đó bị lùi lại hơn một năm đến tận ngày 2/8/2019. Điều này xảy ra bởi vì dường như phim khi chiếu thử đã bị đánh giá không tốt khiến Fox phải quay lại, thậm chí là chỉnh sửa lại toàn bộ.

New Mutants có số phận long đong khi liên tục bị lùi lịch chiếu

Trailer phim.

Những năm gần đây, Fox tỏ ra rất tích cực trong việc mở rộng thương hiệu X-men. Họ quyết định chia loạt phim ra hai hướng đi, phim bom tấn và những phim kinh phí thấp được làm theo hướng hàn lâm hơn. DeadpoolLogan là hai ví dụ rõ ràng nhất cho hai hướng đi này của Fox. The New Mutants được tin rằng sẽ là một phim vô cùng khác biệt với các phim siêu anh hùng khác khi được làm theo thể loại kinh dị. Fox cùng hy vọng rằng phim sẽ đạt được thành công vang dội như cái cách IT của Warner Bros. đã đạt được.

Fox rất hy vọng phim sẽ tạo được cú hit nơi phòng vé

Một vài thông tin gần đây chỉ ra rằng The New Mutants đến nay vẫn đang là một mớ bòng bong. Theo đó, Fox và Boone đang có những bất đồng quyết liệt trong việc định hướng phát triển cho phim. Họ được cho rằng muốn lùi phim lại vào tháng 11 và riêng Fox thì muốn The New Mutants xuất hiện trên dịch vụ xem phim trực tuyến Hulu. Điêu này càng có cơ sở khi dù quá trình ghi hình lại của The New Mutants được lên kế hoạch thực hiện vào tháng 12/2018 nhưng đến bây giờ vẫn chưa có động thái nào từ hãng phim.

Hulu sẽ là bến đậu mới cho The New Mutants?

Vẫn còn quá sớm thông tin này là đúng hay sai vì mọi thứ chỉ mới dừng ở mức tin đồn. Thực tế là số phận của The New Mutants có thể được quyết định bởi những yếu tố khác chẳng hạn như thương vụ Disney mua lại Fox. Disney đang rất nóng lòng để sở hữu kho nội dung khổng lồ của Fox và sẵn sàng thúc đẩy quá trình sản xuất chúng càng nhanh càng tốt ngay khi thương vụ hoàn tất.

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, nhóm X-men và Fantastic Four sẽ quay về dưới trướng Marvel Studios. Disney cam kết rằng những bộ phim đã được sản xuất của Fox vẫn sẽ được công chiếu, nhưng biết đâu được đấy, The New Mutants sẽ là một trường hợp đặc biệt.

Dù quá trình quay phim chính đã kết thúc từ lâu nhưng quá trình tái ghi hình lại mất quá nhiều thời gian để thực hiện. Có khả năng Disney sẽ coi Dark Phoenix là cái kết của những phim X-Men dưới thời Fox, từ đó kéo theo The New Mutants sẽ có một kết cục buồn.

Liệu Dark Phoenix có là tập phim kết thúc thương hiệu X-men dưới thời Fox?

Fan hâm mộ thật sự rất muốn được thưởng thức The New Mutants để thấy được những khác biệt với các phim cùng đề tài khi dòng phim siêu anh hùng đang dần đi vào lối mòn.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Đức Trọng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất