Phim Ảnh

'The New Mutants': 26 bí ẩn đằng sau trailer kinh dị mới được ra mắt (Phần 2)

Theo Screenrant
Chia sẻ

Disney cuối cùng cũng đã công bố trailer mới nhất của bộ phim The New Mutants, bộ phim đã được các fan mong đợi từ tận năm 2018

Tiếp nối phần trước, bài viết sẽ phân tích những hình ảnh đã thoáng chốc xuất hiện trong trailer được nhà sản xuất công bố.

15. Ngôi trường thực chất là một trung tâm “chữa bệnh”

Đoạn trailer như muốn ám chỉ rằng, Cecilia Reyes thực chất đang điều hành một trung tâm chuyển đổi người đột biến. “Việc khám phá ra sức mạnh của mọi người là vô cùng quan trọng. Đó là điều cần thiết để chúng tôi có thể giúp các bạn trở nên tốt hơn” - đó chính xác là những lời mà bà ta đã nói với Dani. Từ trước đến nay, các dị nhân luôn được gắn liền với sự nhẫn chịu và đau khổ, kèm theo đó khá khát vọng được đối xử công bằng và bình đẳng với những người bình thường. Vậy nên sự hiện diện của ngôi trường trong trailer được lột tả với lời hứa hẹn sẽ “chữa bệnh” cho các dị nhân hiển nhiên là một nơi không hề tốt đẹp.

14. Dani Moonstar cảm giác được có gì đó sai sai

Không phải tự nhiên mà nhà sản xuất chọn Dani Moonstar làm nhân vật chính để mọi thứ xoay quanh góc nhìn của cô. Trong nguyên tác truyện tranh, Dani là một người với thần lực cấp độ thấp, chính năng lực này đã giúp cô thoát khỏi những ảo ảnh. Trong đoạn trailer, dường như cô chính là người đầu tiên phát hiện được điều gì đó ở ngôi trường này, cũng như những bí mật được ẩn sau vẻ ngoài lương thiện kia.

13. Những con người không có mặt

Theo lời cô bé Dani, có vẻ như những nỗi sợ to lớn nhất của mỗi người đều đang dần trở thành hiện thực. Trong truyện tranh, chính năng lực của Dani đã biến nỗi sợ to lớn nhất của một người thành hiện thực. Vậy nên không chắc những thứ tội tệ xảy đến trong phim sẽ do Dani hay do bác sĩ Cecila Reyes tạo ra. Những thực thể không mặt kia được lấy hoàn toàn từ nguyên tác truyện tranh. Một nhóm lính đã bị mắc kẹt lại tại vùng đất chiều không gian địa ngục có tên là Limbo. Chiều không gian này được gắn liền với Magik. Khi thoát khỏi nơi đó, cơ thể họ đã bị biến đổi. Một trong số đó thậm chí đã bị đốt cháy toàn bộ cơ thể. Hình ảnh này có thể chỉ được thêm vào để thể hiện lòng tôn kính đối với phiên bản gốc, hoặc cũng có thể sẽ trở thành một trong những mối nguy hiểm mà nhóm 5 người đột biến phát đối mặt để có có thể thoát ra khỏi nơi tăm tối đó.

12. Cánh cửa bị phân hủy

Cánh cửa bị phân hủy ngay trước mắt nhóm dị nhân có lẽ là một phân cảnh nữa khiến khán giả phải nín thở. Có 2 trường hợp có thể xảy ra, một là toàn bộ nhóm dị nhân trẻ đã bị dịch chuyển đến chiều không gian Astral Plane, 2 là có một thực thể vô cùng đáng sợ đang trú ngụ đằng sau cánh cửa đó.

11. Một thực thể bí ẩn rớt từ trên trần nhà

Một hình hài ghê rợn, nửa người nửa quỷ đã rơi xuống từ trần nhà , khiến cho các dị nhân (và cả khán giả) phải sợ xanh mặt. Đó trông khá giống với vẻ ngoài của sinh vật Limbo-esque được thấy trong trailer trước đó của bộ phim. Ngoài ra, một chi tiết khác cũng đã được soi, đó chính là sinh vật này đang đe dọa Magik. Dù trước đó Magik là một nhân vật vô cùng lạnh lùng và chẳng có vẻ như sợ điều gì, thì khi sinh vật kia xuất hiện, cô đã vô cùng hoảng loạn. Từ đây có thể suy ra rằng, nỗi ác mộng của Magik chính là sinh vật kia.

10. Khu rừng Astral

Trong đoạn trailer, người xem cũng được thấy không phân cảnh khi Dani Moonstar chạy ra khỏi một cánh rừng đầy tuyết. Đây thật ra là một cảnh phim vô cùng đặc trưng trong Demon Bear Saga của tác giả Sienkiewicz. Đây là lúc nào Dani đã được dịch chuyển một khu rừng đặc biệt, nơi mà cô bé bị truy lùng bởi Demon Bear.

9. Nỗi sợ to lớn nhất của Cannonball - Căn hầm bị sập

Có vẻ như cốt truyện của nhân vật Cannonball được giữ lại hoàn toàn, và nỗi sợ lớn nhất của nhân vật này đã diễn ra trong một căn hầm. Có vẻ như đây chính là khoảnh khắc sức mạnh của anh hoàn toàn bùng nổ, một vài thợ mỏ cũng đã thiệt mạng trong vụ tai nạn này. Nỗi sợ của Cannonball chính là trách nhiệm cho những người đã mất trong vụ tai nạn đó.

8. Wolfsbane bị tấn công ngay trong lễ xưng tội

Đoạn trailer cũng đã thoáng qua hình ảnh Wolfsbane đã xưng tội ở nhà thờ, với hình ảnh của những chiếc cửa sổ đặc trưng. Ngay sau đó cô bé đã bị tấn công bởi Demon Bear và cả 2 đã lao ra khỏi nóc của nhà thờ. Nếu giống với nguyên tác truyện tranh thì sự kiện này đã xảy ra trong thế giới tưởng tượng, và bản thân Rhane Sinclair cũng đang bị kẹt lại ở ngôi người của Cecilia Reyes, nên không có cách nào cô bé có thể thoát ra và đến nhà thờ kia.

7. Wolfsbane và Dani

The New Mutants là bộ phim siêu anh hùng đầu tiên có đan xen yếu tố tình cảm đồng giới. Trong trailer, người xem đã được thấy cảnh lãng mạn giữa Wolfsbane và Dani. Dù những cảnh phim như vậy đôi lúc có thể gây nhiều tranh cãi, phải công nhận đây chính là sự thay đổi thông minh nhất trong lịch sử của dòng phim chuyển thể.

6. Những tấm ảnh nhóm vô cùng ngầu

Không có bộ phim siêu anh hùng nào có thể trọn vẹn nếu như không có một vài phân cảnh với sự hiện diện của đủ các siêu anh hùng. Dù trước đây, những bộ phim siêu anh hùng của Fox đã chịu khá nhiều chỉ trích vì các nhân vật hầu hết đều không có trang phục đặc trưng. Tuy nhiên trong bộ phim The New Mutants, điều này lại vô cùng hợp lí. 5 nhân vật chỉ là một đám nhóc bị giam trong một ngôi trường vô cùng u tối và buộc phải đối mặt với những thế lực siêu nhiên. Vậy nên hiển nhiên là chẳng ai có cho mình những bộ trang phục đặc trưng. Ngoài ra, một chi tiết nữa nhiều người nên để ý đó chính là cánh tay bị băng của Cannonball. Có vẻ như sức mạnh của nhân vật này được liên kết chặt chẽ với cánh tay đó của anh.

5. Sunspot biến hình

Đoạn trailer dù ngắn, nhưng vẫn cho các fan cơ hội được “nghía qua” một chút về cơ thể đặc biệt của Sunspot khi anh biến hình thành dạng năng lượng mặt trời. Chi tiết này thì có vẻ như giống với nguyên tác truyện tranh, khi cơ thể của Roberto hoàn toàn biến thành màu đen với lửa bao quanh. Có một điều mà các fan phải lưu ý, đó là phiên bản biến hình này hoàn toàn khác với Human Torch của nhóm Fantastic Four. Sunspot không thể tạo ra lửa, mà anh đơn giản chỉ hấp thụ năng lượng mặt trời và trở thành một dạng khác mạnh hơn.

4. Năng lực của Cannonball khác khá nhiều với nguyên tác truyện tranh

Nếu sức mạnh của Sunspot được giữ nguyên so với phiên bản truyện tranh, thì Cannonball có vẻ như không phải vậy. Khi tác giả lần đầu tạo ra nhân vật này, họ đã quyết định Cannonball có khả năng tạo ra một lớp giáp năng lượng bao bọc cả cơ thể trong những trận chiến. Còn đối với The New Mutants, có vẻ như lớp năng lượng này chỉ bao bọc 2 cánh tay anh, và có vẻ như chúng sẽ phát nổ theo sự điều khiển của anh.

3. Thanh kiếm và bộ giáp linh hồn của Magik

Người xem cũng đã được thấy sức mạnh của Magik khi cô phải chiến đấu. Một thanh gươm, được biết với cái tên Soulsword đã xuất hiện, kèm theo đó là lớp giáp bí ẩn bao bọc cơ thể cô. Bộ giáp này đã thay đổi phần nào so với phiên bản gốc để phù hợp hơn khi xuất hiện trên màn ảnh lớn. Bộ giáp khiến người xem nhớ đến Colossus của nhóm X-Men. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu khi trong nguyên tác truyện tranh, Magik là cô em gái bé bỏng của Colossus.

2. Lớp năng lượng của Magik

Trong những cảnh phim cuối cùng của trailer, người xem đã thấy cảnh Magik tham chiến, và cô đã nhảy ra khỏi ngôi trường kia và đối đầu với Bear Demon nhờ vào lớp năng lượng mà cô tạo ra. Đạo diễn cũng hy vọng rằng, Magik sẽ tỏa sáng và trở thành ngôi sao của bộ phim. Đó chính là lý do mà sức mạnh của cô được bộc lộ khá nhiều qua trailer.

1. Demon Bear

Trailer The New Mutants kết lại với hình ảnh của Demon Bear, được lấy cảm hứng từ những tác phẩm của tác giả Sienkiewicz. Sinh vật ngoài hành tinh này đã theo chân Dani Moonstar và chính nó phải chịu trách nhiệm cho cái chết của cha mẹ cô. Nó đã theo chân cô đến ngôi trường của giáo sư Xavier và trong nguyên tác truyện tranh, đây là một trong những kẻ thù lớn nhất của toàn bộ nhóm New Mutants. Demon Bear Saga đã kết thúc khi Magik sử dụng thanh kiếm của mình và tiêu diệt con quái vật kia. Nhưng đối với phiên bản chuyển thể, chắc chắn là mọi thứ sẽ không dễ dàng như vậy.

Trailer phim The New Mutants

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất