Phim Ảnh

‘The Man From Nowhere’ của Won Bin sẽ được remake với sự dẫn dắt của biên kịch loạt phim ‘John Wick’

Thanh Long
Chia sẻ

‘The Man From Nowhere’ - bộ phim điện ảnh có doanh thu cao nhất của Hàn Quốc trong năm 2010 với sự tham gia của Won Bin sẽ được remake với sự dẫn dắt của biên kịch loạt phim ‘John Wick’ Derek Kolstad.

Mới đây, New Line Cinema đã chính thức vượt qua các hãng phim khác trong thương vụ mua lại kịch bản gốc của bộ phim bom tấn Hàn Quốc năm 2010 - The Man From Nowhere (아저씨). Và được biết, Derek Kolstad - biên kịch của loạt phim đình đám John Wick sẽ chịu trách nhiệm phần kịch bản cho phiên bản làm lại này.

Biên kịch Derek Kolstad

Đây là lần thứ hai trong năm nay, New Line Cinema vượt qua các hãng phim khác trong thương vụ mua lại kịch bản gốc một bom tấn Hàn Quốc, khi vào tháng 9 vừa qua, New Line Cinema cũng đã đánh bại bốn hãng phim khác để mang về kịch bản gốc của bộ phim bom tấn năm 2016 - Train To Busan.

The Man from Nowhere là bộ phim hành động ly kỳ của Hàn Quốc với sự tham gia của Won Bin và được viết bởi Lee Jeong Beom. Đây là bộ phim có doanh thu cao nhất của Hàn Quốc trong năm 2010 khi thu hút 6,178,665 khán giả và thu về 42,132,432 USD. Bộ phim cũng được phát hành tại Hoa Kỳ và Canada vào ngày 1 tháng 10 năm 2010.

Bộ phim kể về câu chuyện của Cựu đặc vụ Cha Tae Sik (Won Bin), anh quyết định rút lui về ở ẩn và chỉ kết nối với thế giới bên ngoài qua một cô bé tên là So Mi, hàng xóm của anh. Mẹ của So Mi là Hyo Jeong, người vận chuyển ma túy cho một tổ chức buôn bán ma túy và không để lộ cho anh biết. Sau đó, những kẻ buôn người bắt cóc cả hai mẹ con Hyo Jeong và So Mi và tưởng lầm Tae Sik cũng là một mắt xích trong đương dây vận chuyển ma túy, chúng ra điều kiện sẽ thả Hyo Jeong và So Mi nếu anh đồng ý giao hàng cho chúng. Sau khi cân nhắc, Tae Sik quyết định lộ mặt để giải cứu So Mi, đồng thời phá vỡ đường dây buôn bán ma túy và chuyên bắt cóc trẻ em.

Biên kịch Derek Kolstad được biết đến nhiều nhất với vai trò là người sáng tạo ban đầu của loạt phim John Wick. Gần đây nhất, anh đã viết kịch bản cho John Wick: Chapter 3 và bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 17/05/2019.

“The Man From Nowhere” Trailer

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất