Phim Ảnh

The Lion King: Chê Disney làm giống phim tài liệu thế giới động vật, fan đưa sáng kiến bản live-action

Theo Facebook
Chia sẻ

The Lion King Live-action là phiên bản chuyển thể từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên. Dù có là hoạt hình hay chuyển thể, phải công nhận rằng, chưa một lần Disney khiến người xem phải thất vọng với những sản phẩm của mình.

The Lion King không phải là lần đầu hãng phim sừng sỏ nhất thế giới chuyển thể những tác phẩm của mình, và công bằng mà nói, Disney quả thật đã không làm người hâm mộ của mình thất vọng. Sau nhiều năm quảng bá, The Lion King cuối cùng cũng ra mắt công chúng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, lại nhận được kha khá những bình luận trái chiều.

Khi một số quá khâm phục trước kỹ xảo tuyệt vời, thì những người khác lại cảm thấy phiên bản làm lại này thiếu đi những cảm xúc mà phần trước đã mang đến, hay nói cách khác là vẫn không thoát được khỏi cái bóng của phiên bản cũ. Thậm chí, có người cho rằng, phiên bản live-action 2019 của The Lion King giống như… phim tài liệu thế giới động vật.

Gần đây, một tài khoản có tên Ellejart đã đăng tải những hình ảnh được edit lại để 2 phiên bản gốc và chuyển thể được dịp kết hợp với nhau. Và đây là kết quả:

Make-up sương sương đeo lens các kiểu nhìn tươi tắn hơn hẳn.

Ôi nhìn gian dã man luôn!

Lại một kiểu make-up sương sương khác.

Scar phiên bản mới trông dữ tợn hơn, trong khi đó phiên bản gốc lại có vẻ….hãm hơn.

Nala “không cảm xúc” trong phiên bản làm lại

Pumbaa và Timon trong phiên bản gốc trông “ngon lành” hơn hẳn

Chộ ôi thôi đừng làm mặt tội nữa.

Kiểu tóc được thay đổi theo thời gian

Chia sẻ

Theo

Facebook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất