Phim Ảnh

The Last Of Us: Tựa game zombie đình đám sắp được chuyển thể thành phim

Theo screencrush
Chia sẻ

The Last Of Us, tựa game sinh tồn cực kì đình đám trên nền tảng PC và cả Play Station, sắp có một phần phim chuyển thể, được công chiếu trên kênh truyền hình HBO

The Last of Us là một trong những tựa game đình đám nhất, được ra mắt từ tận năm 2013. Giờ đây, sau cả 7 năm, độ hot của thương hiệu này vẫn không hề suy giảm.

Bối cảnh của The Last of Us diễn ra vào năm 2033, nói về nước Mỹ ở thời kỳ hậu tận thế. Một dịch bệnh thế kỷ đến từ một loại vi rút biến dị biến con người thành những con quái vật ăn thịt đồng loại được gọi là Nhóm truyền nhiễm (The Infected), những ai bị nhóm này cắn sẽ bị nhiễm virus trong vòng 48 tiếng. Có thể nói, những sinh vật này cũng giống bất kì thể loại phim xác sống nào khác, như trong Zombie Land, The Walking Dead hay Train To Busan.

Trong vài năm đầu khi dịch bệnh bùng nổ, chủng virus này đã quét sạch hơn 60% dân số trên trái đất. Chính phủ Hoa Kỳ đã tiến hành thiết quân lệnh, thiết lập các vùng cách ly tại các thành phố, nội bất xuất, ngoại bất nhập.

Quay ngược trở lại năm 2013, khi dịch bệnh bùng phát, Joel, nhân vật chính trong tựa game, cùng con gái là Sarah và em trai là Tommy, rời bỏ quê nhà ở Austin, Texas để tránh hiểm họa. Trên đường thoát thân, Sarah đã không thể sống sót, khiến cho nhân vật chính vô cùng đau khổ. Và 20 năm sau, đó chính là lúc câu chuyện bắt đầu.

Joel, được giao nhiệm vụ “vận chuyển” cô bé Ellie đến chỗ ẩn náu của nhóm Fireflies. Trong một lần lẻn ra khỏi khu cách ly, đã vô tình gặp cô bé Ellie đã bị nhiễm bệnh. Thông thường, sau khi bị cắn, chỉ sau 2 ngày nạn nhân sẽ biến thành zombie, nhưng đối với trường hợp của Ellie, cô bé vẫn có thể sống sót sau 3 tuần.

Sau vô vàn khó khăn, cả 2 đã đến được địa điểm được yêu cầu, nhưng Joel phát hiện Ellie được coi như con “chuột bạch” của các nhà khoa học, vì cô bé phải chết để họ có thể nghiên cứu loại vắc xin chữa bệnh cho con người. Và thế là họ lại cùng nhau trốn thoát khỏi tổ chức đó, để cùng tìm cho mình một địa điểm trú ẩn khác an toàn hơn.

Sau thành công quá lớn của tựa game này, các nhà sản xuất đã quyết định sẽ chuyển thể The Last of Us thành một trong những series truyền hình được chiếu trên kênh HBO. Bộ phim sẽ được Craig Mazin viết kịch bản và sản xuất. Gần đây trong buổi phỏng vấn với tờ THR, ông đã chia sẻ: “Neil Druckmann là một trong những cái tên nổi tiếng và tài giỏi nhất trong số những người làm cốt truyện game, và The Last of Us chính là sản phẩm đã tạo khắc nên tên tuổi của ông. Có được cơ hội để chuyển thể câu chuyện này thật sự là giấc mơ của tôi suốt nhiều năm liền. Tôi thật sự vinh hạnh khi thể hợp tác với Neil.”

á

Craig Mazin

Hy vọng, bộ phim sẽ sớm được ra mắt để các fan của thể loại zombie nói chung và của The Last of Us nói riêng có thể thưởng thức được một series mãn nhãn.

Trailer giới thiệu cốt truyện The Last of Us

Chia sẻ

Theo

screencrush

Tin mới nhất