Phim Ảnh

'The Last Empress': Hoàng thái hậu Shin Eun Kyung sẽ khiến Jang Nara khổ sở trốn thâm cung

Theo Soompi
Chia sẻ

"The Last Empress" của đài SBS đã cho ra mắt những bức ảnh tĩnh mới của Shin Eun Kyung trong vai Hoàng thái hậu.

Mới đây, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình The Last Empress (황후의 품격: Hoàng hậu cuối cùng) đài SBS do Jang NaraChoi Jin HyukShin Sung Rok dẫn đầu đã công bố những bức ảnh đầu tiên về nhân vật Hoàng Thái Hậu Kang (Shin Eun Kyung), mẹ của Hoàng đế Lee Hyuk (Shin Sung Rok ). Bà là người phụ nữ quyền lực nhất trong hoàng cung, luôn tỏa ra thần sắc lạnh lùng, uy nghiêm, đáng sợ. Những điều đó đều thể hiện qua biểu cảm khuôn mặt và trang phục truyền thống thanh lịch, cao sang.

Hoàng đế Lee Hyuk.

Cuộc sống của Hoàng Hậu Oh sẽ trở nên khó khăn hơn sau khi được gả vào gia đình hoàng gia.

Mặc dù vậy nhưng Hoàng thái hậu vẫn là một người mẹ tận tâm và trìu mến. Bà đánh đổi mọi thứ để chiến đấu nhiều năm theo cách của mình. Vì ảnh hưởng bởi cuộc sống nghiệt ngã, quen dần với sự tàn nhẫn nơi trốn thâm cung đã khiến tình yêu thương dành cho con trai mình thành nỗi ám ảnh không lành mạnh.

Qua những bức ảnh mới được phát hành từ bộ phim, khán giả có thể nhận thấy phong thái nghiêm và bình tĩnh khi bà cẩn thận đứng từ xa quan sát một thứ gì đó đang diễn ra. Trong một bức ảnh khác, hoàng thái hậu dường như đã bị ngạc nhiên bởi câu chuyện mà bà nghe thấy khi uống trà. Chỉ cần nhìn vào đôi mắt, chúng ta cũng có thể dễ dàng đoán ra tình hình và tình huống đã thay đổi.

Theo những nhân viên có mặt trong quá trình quay phim, nữ diễn viên kỳ cựu đã dành thời chăm sóc hậu bối trẻ của mình. Shin Eun Kyung không chỉ làm hết sức để khiến cho đồng nghiệp bớt căng thẳng hơn mà còn quan sát kỹ diễn xuất của họ và đưa ra lời khuyên ấm áp, chi tiết trong suốt buổi tập.


Các nhà sản xuất của The Last Empress cũng ca ngợi về diễn xuất khéo léo, sự hăng hái của Shin Eun Kyung trong phim, họ nói: “Mặc dù Hoàng thái hậu Kang là một nhân vật có nhiều cảnh quay khó, trong đó cô ấy phải truyền tải cảm xúc của mình chỉ bằng cách sử dụng nét mặt, Shin Eun Kyung đã khiến chúng tôi thực sự nổi da gà với diễn xuất đầy nhiệt huyết trong mọi cảnh quay của bộ phim”.

Họ chia sẻ thêm: “Hãy dõi theo Hoàng thái hậu, người đứng giữa trung tâm của cuộc chiến sống còn nơi hoàng cung, tạo nên sự chia sẻ và những âm mưu hiểm độc”. Để biết thêm mọi chi tiết, hãy đón xem tập đầu tiên phát sóng của The Last Empress (황후의 품격: Hoàng hậu cuối cùng) vào ngày 21/11 sắp tới.

Teaser 3.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất