Phim Ảnh

The King: Tiểu mỹ thụ Timothée Chalamet hóa thành đức vua Henry V

Đông Hải
Chia sẻ

Từ anh chàng thiếu niên để vụt mất tình yêu tại nước Ý xinh đẹp, Timothée Chalamet nay mang trọng trách cao cả hơn, đó là hóa thân thành Quốc vương Anh trong tựa phim mới nhất của Netflix.

Sau thành công đến từ những tựa phim đô thị tình duyên như Call Me By Your Name hay Hot Summer Nights, ngôi sao trẻ Timothée Chalamet nay đã có cho mình vai diễn nặng ký hơn trong sản phẩm chính kịch lịch sử mới của Netflix với tên gọi The King.

Poster chính thức của The King.

The King cũng sẽ đánh dấu mà kết hợp thứ 3 của đạo diễn David MichôdJoel Edgerton sau thành công từ Animal KingdomThe Rover. Ngoài ra, sau thất bại đến từ War Machine năm 2017 về mặt giải thưởng, thì Michôd đã trở lại để cộng tác cùng Netflix, dồn hết công lực vào dự án The King lần này.

The King hứa hẹn sẽ là một bước đột phá trong sự nghiệp Timothée Chalamet.

Bên cạnh sự góp mặt của Timothée Chalamet, khán giả và các fan của Netflix cũng rất trông chờ vào cốt truyện của The King khi dựa trên một số chi tiết trong quyển Henriad của Shakespeare (cụ thể như Henry IV phần 1 & 2, và Henry V). Trong phim, Chalamet sẽ vào vai vua Henry V thời trẻ, trong khi Joel Edgerton, ngoài vai trò đồng biên kịch cùng Michôd, cũng sẽ góp mặt trong phim với vai Falstaff. Ngoài ra, “Batman tương lai” Robert Pattinson cũng là cái tên rất được mong chờ khi sẽ hóa thân thành The Dauphin (hay Louis xứ Guyenne).

Joel Edgerton trong vai Falstaff.

Robert Pattinson trong vai Louis xứ Guyenne.

Đoạn teaser trailer đầu tiên của The King cũng đã chính thức được tung ra, bắt đầu cho chiến dịch quảng bá phim đặc biệt là tại Liên hoan phim Venice sắp tới vào ngày 2/9. Đoạn trailer mang đến cho khán giả không khí “căng đét” cùng tông màu quỷ dị rất Michôd. Chalamet vào vai Hal - một hoàng tử ngang bướng, một người thừa kế cứng đầu trước ngai vương Anh Quốc, sẵn sàng quay lưng với hoàng gia để hòa mình cùng dân chúng. Tuy nhiên, cái chết của cha - đức vua Henry IV đã dẫn anh đến với con đường đế vương khó thể nào tránh khỏi.

Hal ưa thích cuộc sống bình dân.

Nhưng dòng máu hoàng gia buộc anh phải trở thành người thừa kế ngai vương.

Phim mang không khí lạnh lẽo đúng như phong cách của Michôd.

Quá trình lên ngôi của Henry V được thể hiện tinh tế.

Đoạn trailer cho thấy cảnh Hal từng bước trở thành vua mới của Anh, với sự giúp đỡ kề cận của John Falstaff. Từng hành vi, cử chỉ, quyết định, giờ đây Hal phải suy nghĩ và hành động như một vị vua đúng nghĩa, dù là khi tham chiến hay xử trí những việc trị quốc hằng ngày. The King cho thấy rất nhiều kỳ vọng của Netflix đặt ở dàn cast chất lượng cùng cốt truyện có tiềm năng, sau khi một sản phẩm tương tực Outlaw King từng gặp thất bại vào đúng thời điểm này năm trước.

Lily-Rose Depp trong vai Catherine, Vương hậu và là vợ của Henry V.

Sean Harris trong vai Michael Williams.

Vua Henry IV sẽ được thể hiện bởi Ben Mendelsohn.

Xem qua teaser trailer của The King.

The King chính thức ra mắt vào ngày 2/9/2019 tại LHP Venice, và sẽ sớm có trên ứng dụng xem phim trực tuyến Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất