Phim Ảnh

'The King': Hoàng đế Lee Min Ho vội thân mật với Kim Go Eun trong lần đầu gặp gỡ

Theo Soompi
Chia sẻ

Lee Min Ho và Kim Go Eun có cuộc gặp mặt hấp dẫn trong phim The King: Eternal Monarch.

Teaser “The King”.

Sáng ngày 27/03, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình The King: Eternal Monarch (더킹-영원의 군주) đài SBS, đã tiết lộ những khoảnh khắc ấn tượng của Lee Min Ho và Kim Go Eun trong lần gặp gỡ đầu tiên. Được biết, phim thuộc thể loại tình cảm-lãng mạn-giả tưởng, diễn ra trong hai vũ trụ song song của chế độ quân chủ và dân chủ. Nội dung kể về câu chuyện tình yêu của hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) và thám tử Jung Tae Eul (Kim Go Eun) khi họ hợp tác với nhau ngăn chặn một cuộc khủng hoảng.

Trong bộ ảnh công khai, khán giả có thể thấy và tưởng tượng ra được cảnh Lee Gon đang bất ngờ kéo Jung Tae Eul lại và trao cho cô ấy một cái ôm trong lần đầu gặp nhau. Hoàng đế của chúng ta đột nhiên xuất hiện trên con bạch mã ở giữa thành phố về đêm và làm mọi người ngạc nhiên. Sau khi bắt gặp cô nàng thám tử Tae Eul, anh cứ mải mê với ánh nhìn khao khát như thể muốn ôm cô ấy vào lòng.

Nguồn tin từ Hwa & Dam Pictures cho biết: “Lee Min Ho và Kim Go Eun là những chuyên gia lãng mạn, có thể truyền tải rất nhiều cảm xúc và lời nói qua đôi mắt của họ. Xin hãy chờ đợi màn phản ứng hóa học đáng kinh ngạc của cả hai. Họ là những diễn viên chính chuyên nghiệp, hợp tác với nhau lần đầu tiên và làm việc với biên kịch Kim Eun Sook trong hai lần”. 

Theo dự kiến, The King: Eternal Monarch sẽ được phát sóng vào tháng 4 sau khi phim Hyena kết thúc.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất