Phim Ảnh

The King: Eternal Monarch: Trước giờ G, Hoàng thượng Lee Min Ho tung ảnh trong trang phục cổ trang đẹp dữ thần.  

Kim Oanh
Chia sẻ

Bộ phim The King: Eternal Monarch đã hé lộ tạo hình cho cổ trang cho nhân vật của Lee Min Ho: Hoàng đế Lee Gon, tạo hình này càng làm cho bộ phim sốt hơn, các khán giả đang chờ đợi bộ phim lên sóng từng giây từng phút.

Teaser The King: Eternal Monarch

Vào chiều ngày 16/04, buổi họp báo cáo sản xuất của dự án phim truyền hình The King: Eternal Monarch 더킹-영원의 군주) đài SBS đã được diễn ra. Buổi họp báo được phát sóng trực tiếp vì dịch Covid_19 tài Hàn Quốc đang có những diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, không vì thế mà ảnh hưởng sức nóng của buổi họp báo và thông tin Bộ phim. Dàn diễn viên vẫn xuất hiện lung linh và tương tác tích cực với giới truyền trông qua các điểm cầu. Đến tham dự có sự xuất hiện của dàn diễn viên chính bao gồm Lee Min Ho, Kim Go Eun, Woo Do Hwan, Kim Kyung Nam, Jung Eun Chae và Lee Jung Jin.

Bộ phim The King: Eternal Monarch đang chờ từng giây để lên sóng

Bộ phim The King: Eternal Monarch đang chờ từng giây để lên sóng

Được viết bởi nhà văn nổi tiếng Kim Eun Sook, The King: Eternal Monarch là một bộ phim giả tưởng về hai vũ trụ song song. Một vũ trụ là một nền dân chủ giống như Hàn Quốc hiện đại như chúng ta biết, trong khi vũ trụ kia là một vũ trụ thay thế, trong đó Hàn Quốc là một đế chế được cai trị bởi một vị vua duy nhất. Để chiến đấu với cái ác và đóng cánh cửa giữa hai thế giới của họ, người cai trị Đế chế Hàn Quốc Hoàng đế Lee Gon (do Lee Min Ho thủ vai) đã cùng kết hợp với Jung Tae Eul, một thám tử sống ở thời hiện tại Hàn Quốc (do Kim Go Eun thủ vai) cùng gìn giữ hòa bình cho nhân loại.

Buổi họp báo vẫn diễn ra và tạo sức lan tỏa mạnh mẽ đối với báo giới

Buổi họp báo vẫn diễn ra và tạo sức lan tỏa mạnh mẽ đối với báo giới

Hoàng thượng và hoàng tử đẹp lung linh tại Họp báo

Hoàng thượng và thám tử đẹp lung linh tại Họp báo

Những bức ảnh tĩnh mới được nhà đài SBS công bố trên Instasgram đã thu hút hàng nghìn lượt thích và chia sẻ chỉ sau vài phút update, từ thần thái trang nghiêm, ánh mắt điềm tĩnh, thần thái minh tuệ toát lên một Hoàng Đế Lee Gon sáng suốt, anh minh nhưng cũng không kém phần nhân ái. Trong đầu vị vua ấy chỉ vang lên tôn chỉ “làm sao để công dân được hạnh phúc”.

Nhà đài SBS cũng làm một cuộc khảo sát về phần trăm chiến thắng của The King, rất bất ngờ, từ chuyên môn cho đến đối tượng khán giả, The King gần như chiếm 98% chắc thắng, nhất là với đối thủ hiện tại trong cùng khung giờ Thế giới hôn nhân (The World of the Married). Từ nội dung hấp dẫn giới trẻ bảo chứng thêm ngòi bút vàng Kim Eun Sook bất bại ở mọi thể loại ngôn tình, cộng thêm với diễn biến hiện tại Thế giới hôn nhân đã đi gần nửa chặng đường, khán giả nghi ngờ “lõi truyện” đang rỗng dần khi “chiêu trò” ghen tuông kết thúc, Thế giới hôn nhân khó níu chân khán giả ở chặng sau.

Các bạn đã sẵn sàng nghiêng đón Hoàng đế Lee Gon chưa?

Các bạn đã sẵn sàng nghiêng đón Hoàng đế Lee Gon chưa?

Chúng ta cùng chờ xem “con át chủ bài” của đài SBS - The King: Eternal Monarch, có làm nên chuyện không? Bộ phim sẽ ra mắt tối ngày 7 tháng 4 vào lúc 10h tối và sẽ được vietsub ngay sau đó trên Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất