Phim Ảnh

The King: Eternal Monarch: Tiết lộ cuộc hội ngộ bí mật của Lee Min Ho và Kim Go Eun trong thư viện

Kim Oanh
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình sắp ra mắt của SBS The King: Eternal Monarch đã bí mật chia sẻ những bức hình thú vị về “cuộc họp” giữa hai đại sứ hòa bình Lee Min Ho và Kim Go Eun.

Teaser 5: The King: Eternal Monarch/ Quân vương bất diệt/ Bệ hạ bất diệt

Được viết bởi nhà văn mẹ đẻ “Goblin” và là nữ nhà văn hồi giáo Kim Eun Sook, The King: Eternal Monarch (Quân vương bất diệt/bệ hạ bất từ) là một bộ phim giả tưởng về hai vũ trụ song song. Một vũ trụ là một nền dân chủ giống như Hàn Quốc hiện đại như chúng ta biết, trong khi vũ trụ kia là một vũ trụ thay thế, trong đó Hàn Quốc là một đế chế được cai trị bởi một vị vua duy nhất. Để chiến đấu với cái ác và đóng cánh cửa giữa hai thế giới của họ, người cai trị Đế chế Hàn Quốc Hoàng đế Lee Gon (do Lee Min Ho thủ vai) đã kết hợp với Jung Tae Eul, một thám tử sống ở thời hiện tại Hàn Quốc (do Kim Go Eun thủ vai).

Lee Min Ho được gọi là 'diễn viên thiên tài" khi cậu ấy chinh phục rất nhiều thể loại phim từ hành động đến ngôn tình

Lee Min Ho được gọi là 'diễn viên thiên tài” khi cậu ấy chinh phục rất nhiều thể loại phim từ hành động đến ngôn tình

Vào ngày 9 tháng 4, bộ phim rất được mong đợi này đã tiết lộ những bức ảnh mới về cuộc gặp gỡ giữa Lee Gon và Jung Tae Eul trong một thư viện. Một cuộc gặp gỡ “đàm phán” thảo luận của Lee Min Ho và Kim Go Eun.

Bộ phim The King: Eternal Monarch chưa phát sóng mà đã tốn rất nhiều giấy mực của bác chí

Bộ phim The King: Eternal Monarch chưa phát sóng mà đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí

Trong các bức ảnh, Hoàng Đế Lee Gon, “Giống như đang tìm một thông tin nào đó cần thiết cho việc đóng cánh cửa thế giới, anh hoàn toàn ngiêm túc và chìm đắm trong cuốn sách cho đến khi Jang Tae Eul tới”. Tuy nhiên, khi cô thám tử Jang Tae Eul (Kim Go Eun) bước tới, anh đã ngước nhìn cô, như một người cộng sự thân thuộc và đầy tin tưởng, họ đang thảo luận về thông tin cánh cửa không gian được mở ra bởi một thế lực ác ma. Trong khi đó, Jang Tae Eul lại nhìn “chằm chằm” vào hoàng đế Lee Gon ngồi đối diện, không gian tĩnh lặng giữa hai con người khiến người xem có những rung động nhẹ nhàng.

Họ có cuộc gặp bí mật tại thư viện để tìm hiểu về thông tin của cánh cửa không gian

Họ có cuộc gặp bí mật tại thư viện để tìm hiểu về thông tin của cánh cửa không gian

Hoàng đế Lee Gon với đôi mắt ấm áp

Hoàng đế Lee Gon với đôi mắt ấm áp

Trong teaser mới nhất, khi đứng ở bìa rừng tre, Hoàng Đế Lee Gon đã nghe được một âm thanh “Xin thần, hãy đóng cảnh cửa lại, xin buông tha cho mọi tội lỗi, xin cứu giúp loài người…”. Hoàng đế Lee Gon và Thám tử Jang Tae Eul tin rằng, trong sử sách điều này phải được ghi chép lại, cánh cửa đã mở ra, chắc chắn có một thế lực “thần” nào đó đã đóng cánh cửa lại, điều gì khiến nó mở ra và gây xáo trộn cho cuộc sống loài người. Họ đang cố tìm hiểu về nó và đó chính là nguyên nhân của cuộc gặp gỡ này, khởi đầu cho những rung cảm đầu tiên và ấn tượng của họ về nhau.

Thám tử Jang Tae Eul cũng dịu dàng không kém

Thám tử Jang Tae Eul cũng dịu dàng không kém

Các nhà sản xuất của bộ phim đã nhận xét, “Lee Min Ho và Kim Go Eun, những người đã biến đổi hoàn toàn thành Lee Gon và Jung Tae Eul, sẽ mang đến cho người xem những cảm xúc ấm áp hơn cả những làn gió mùa xuân.

Cuộc gặp gỡ định mệnh lần thứ n của hai người

Cuộc gặp gỡ định mệnh lần thứ n của hai người

Họ tiếp tục, tạo ra những phản ứng hóa học lãng mạn độc đáo mà Lee Minho và Kim Go Eun sẽ thể hiện trong The King: Eternal Monarch, sẽ như một cơn mưa mùa xuân, làm đắm chìm trái tim người hâm mộ với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

The King: Eternal Monarch, sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 4 lúc 10 giờ Hàn Quốc (12h00 giờ Việt Nam). Hãy cùng Saostar cập nhật những thông tin mới nhất về bộ phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Facebook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất