Phim Ảnh

'The King': Căng thẳng hay Lee Min Ho - Jung Eun Chae chuẩn bị hôn?

Theo Soompi
Chia sẻ

Bộ phim sắp tới The King: Eternal Monarch đài SBS đã phát hành những ảnh tĩnh mới của Lee Min Ho và Jung Eun Chae.

Teaser của “The King: The Eternal Monarch”.

Vào sáng ngày 01/04, nhà sản xuất dự án phim The King: The Eternal Monarch (더킹-영원의 군주) đài SBS đã tiết lộ những khoảnh khắc đầu tiên Lee Min Ho và nữ phụ Jung Eun Chae. Cặp đôi có một cuộc trao đổi yên tĩnh, nhưng đầy rẫy sự căng thẳng và nó hoàn toàn được thể hiện thông qua ánh mắt giao tiếp.

Được biết, phim thuộc thể loại tình cảm-lãng mạn-giả tưởng, diễn ra trong hai vũ trụ song song của chế độ quân chủ và dân chủ. Nội dung kể về câu chuyện tình yêu của hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) và thám tử Jung Tae Eul (Kim Go Eun) khi họ hợp tác với nhau ngăn chặn một cuộc khủng hoảng.

Trong những bức ảnh mới được công khai, hoàng đế Lee Gon có sự tương tác khó đoán với Goo Seo Ryung (Jung Eun Chae) - một nữ thủ tướng trẻ tuổi nhất và đầu tiên của Hàn Quốc. Thoạt nhìn, ai cũng nghĩ họ có mối quan hệ thân mật và dường như cặp đôi đang chuẩn bị trao nụ hôn đến nơi. Tuy nhiên, tình huống này không như mong đợi. Goo Seo Ryung dựa sát vào hoàng đế để “thủ thỉ” điều gì đó. Trong khi Lee Gon lộ rõ nụ cười nhẹ trên khuôn mặt, phản ứng tương tự lại với hành động của Seo Ryung, nghiêng người để “đáp trả”. Khi anh ấy lùi lại, Seo Ryung bắt đầu với cái lườm tức tối.

Theo một nguồn tin từ Hwa & Dam Pictures cho biết: “Vai trò Hoàng đế và thủ tướng Hàn Quốc do Lee Min Ho và Jung Eun Chae đảm nhận là hai người không có lựa chọn nào khác ngoài việc cùng tồn tại. Hãy chờ đợi để xem diễn xuất của Lee Min Ho, và Jung Eun Chae, cũng như phản ứng hóa học khác khi họ hóa thân vào vai Hoàng đế và thủ tướng”.

Theo dự kiến, The King: Eternal Monarch (더킹-영원의 군주) sẽ ra mắt khán giả vào ngày 17/04.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất