Phim Ảnh

The Hulk phiên bản gốc thừa nhận bản thân không hề ấn tượng với Hulk hiện tại của MCU

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

Lou Ferrigno, một trong những người đầu tiên hóa thân thành Hulk, đã thừa nhận rằng bản thân không mấy mặn mà với hình tượng của Hulk hiện tại của MCU.

Incredible Hulk là một trong những nhân vật thừa hưởng rất nhiều di sản được để lại từ những phiên bản trước xuyên suốt nhiều thế hệ và diễn viên khác nhau. Từ Eric Bana đến Edward Norton hay Lou Ferrigno đến Mark Ruffalo (người hiện tại đang chính là Bruce Banner của MCU), mỗi người đều có một nét diễn đặc biệt để lột tả hình tượng của Người Khổng Lồ Xanh trong Vũ trụ Marvel.

Có rất nhiều phiên bản Hulk khác nhau trong quá khứ.

Hulk hiện tại của nam diễn viên Mark Ruffalo có lẽ chính là phiên bản được nhiều người yêu mến nhất, đặc biệt là trong những bom tấn như Ragnarok, Infinity War hay Endgame. Tuy nhiên, có vẻ như Lou Ferrigno, một trong những người đầu tiên hóa thân thành Hulk, lại không mặn mà mấy với hình ảnh mà Marvel giới thiệu đến công chúng.

Lou Ferrigno

Lou Ferrigno là nam diễn viên đã đảm nhận vai Hulk trong O Incrível Hulk (1977-1982), A Volta do Incrível Hulk (1988), O Julgamento do Incrível Hulk (1989) và The Death of the Incredible Hulk (1990). Trong một bài phỏng vấn gần đây, anh đã thể hiện quan điểm của mình về Hulk trong MCU, kèm theo sự so sánh với phiên bản gốc do Bill Bixby thủ vai.

“Thời này mọi người đều có CGI. Tôi không biết là định hướng cho nhân vật này hiện tại đang như thế nào. Đó là lý do có rất nhiều người quay lại xem những series cũ bởi nó chân thật hơn, đáng tin hơn”. Đó cũng là lúc Lou Ferrigno thừa nhận rằng mình không thích vẻ ngoài của Hulk phiên bản hiện tại.

Có vẻ như phiên bản Hulk của Mark Ruffalo hiện tại không được lòng những người tiền nhiệm.

Hulk của Edward Norton.

Lou Ferrigno cũng khẳng định rằng, hình tượng mà Hulk hướng tới đang thiếu cơ bắp và những cử chỉ như Hulk phiên bản gốc. Lý do cho chuyện này có vẻ như là vì sự phụ thuộc quá nhiều vào công nghệ CGI. Nếu thật sự đó là hướng mà Marvel đang đi thì Lou cho biết, anh thà tạo ra một nhân vật chuyên gây hài thì hơn.

Phiên bản Hulk của thế kỉ trước.

Không chỉ vậy, Lou Ferrigno cũng khẳng định rằng mình không phải là người duy nhất không thích hình ảnh hiện tại của Hulk. Anh cho biết, cả ngàn fan của anh cũng có suy nghĩ tương tự: “Đó là bởi vì công nghệ CGI. Không gì có thể thay thế được những thứ mà Bill Bixby và tôi đã làm được trong quá khứ. Và cách mà Disney đang xây dựng thật sự là không quá đặc sắc. Họ đã lấy đi mất những thứ không thể thiếu của Hulk. Tôi có cả ngàn fan và họ đều không thích vẻ ngoài mới của Hulk.”

Nếu nhìn về tương lai, sau khi series She-Hulk được ra mắt, có vẻ như các fan sẽ không được thấy Hulk của Mark Ruffalo thường xuyên nữa.

Sự xuất hiện của She-Hulk có thể là lời chào tạm biệt đối với Hulk trong MCU.

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất