Phim Ảnh

'The Hole in the Ground' tung trailer chính thức, hé lộ chân dung đứa con 'tà đạo' trở về từ hố sâu

Đông Hải
Chia sẻ

Cùng chờ xem bà mẹ bỉm sữa Sarah sẽ cứu con trai mình như thế nào trong tựa phim mới của A24 - nhà sản xuất của "Hereditary".

Vừa qua tại Liên hoan phim Sundance, khách tham dự đã được thưởng thức qua tựa phim kinh dị The Hole in the Ground. Phần đông người xem đều dành lời khen nức nở cho phim, cho rằng đây sẽ là trải nghiệm thót tim tuyệt hảo của năm 2019. Bên cạnh buổi khởi chiếu tại Sundance, trailer chính thức của phim cũng đã được tung ra ngay sau đó.

Poster chính thức của The Hole in the Ground.

Tuy sở hữu dàn sản xuất trẻ tuổi, như đạo diễn người Ireland Lee Cronin, hay nữ diễn viên Seána Kerslak được ví như “Scarlett Johansson của Ireland”, nhưng The Hole in the Ground đích thị là sản phẩm kinh dị chất lượng từ cốt truyện, diễn xuất đến góc quay.

Câu chuyện lần này xoay quanh Sarah (nhân vật của Kerslak) và con trai của cô Chris (do James Quinn Markey thủ vai) bắt đầu một cuộc sống mới tại một thị trấn nông thôn nhỏ. Những tưởng sau hàng loạt biến cố, hai mẹ con đã có thể an ổn sinh sống, nhưng rồi Chris bỗng biến mất một đêm nọ. Sarah cố gắng len lỏi vào cánh rừng sau nhà, để rồi tìm thấy một miệng hố to lớn, tối tăm. Sau khi tìm được con trai, Sarah dần dần nhận ra nhiều điều bí ẩn và quái lạ về Chris, và lo ngại thực thể vừa trở về kia không phải là đứa con dứt ruột sinh ra của mình.

Mẹ trẻ Sarah do Seána Kerslak thủ vai.

Cậu bé Chris do James Quinn Markey thủ vai.

Nhân vật phá hoại gia đình người khác: miệng hố to giữa cánh rừng.

Suốt những năm vừa qua, các sản phẩm kinh dị - giật gân được chiếu tại liên hoan phim Sundance đa phần đều nhận được phản hồi tích cực từ người xem. Đầu tiên là siêu phẩm được đề cử Oscar cho Phim hay nhất Get Out vào năm 2017, sau đó năm 2018 là Hereditary được đánh giá là một trong những tựa phim ghê rợn và khủng khiếp nhất của thập niên 2010.

Sau The Witch hay Hereditary, The Hole in the Ground tiếp tục là “đứa con” được cưng sủng của A24, được kì vọng sẽ mang về nhiều thành tích nổi bật ở mảng phê bình lẫn doanh thu phòng vé cho hãng phim.

Chris trở về sau khi bị lạc trong rừng.

Cậu bé bắt đầu có những biểu hiện kì lạ.

Một nhà phê bình đã nhận xét về phim như sau: “Đạo diễn Lee Cronin đã tài tình kiểm soát tiết tấu bộ phim, giúp khán giả không hề thấy nhàm chán khi cốt truyện dần đi đến cao trào. Diễn xuất của Seána Kerslak trong vai Sarah - mẹ của cậu bé Chris rắc rối - là điểm nhất sáng giá nhất trong phim. Cô ấy là một nhân vật kinh dị mang nét thú vị và độc đáo. Ở đầu bộ phim, cô ấy tỏ ra mình nhỏ bé và ngại ngùng, đồng thời đủ mạnh mẽ để bảo bọc lấy con trai và cả bản thân đến với vùng nông thôn mới, nhưng ở cô vẫn có chút gì đó thương tổn đến tận tim gan.

Diễn xuất của Seána Kerslak được đánh giá cao.

Mạch phim dồn dập, khiến người xem đứng ngồi không yên.

Một bình luận khác về The Hole in the Ground: “Phim khắc họa nỗi sợ của bậc làm cha làm mẹ: Như một nhân vật từng hỏi 'Có bao giờ bạn nhìn con của mình, nhưng lại không nhận ra chúng hay không?'. Không có gì bất ngờ khi mỗi người cha, người mẹ đều từng có suy nghĩ tương tự khi nhìn con cái mình lớn lên, thoát khỏi nét ngây thơ trẻ nhỏ. Tuy nhiên, Chris là một trường hợp đặc biệt. Vẫn cư xử rất đúng mực, nhưng ở cậu bắt đầu nảy sinh những hành động lạ kỳ, đôi khi vô thức ngay trước mắt của Sarah. Cụ thể, có một cảnh phim lấy cận cảnh cửa nhà đang mở ra, và từ từ Chris trở về từ màn đêm, trong trạng thái dần chuyển biến theo hướng không mấy tốt đẹp.”

Chuyển biến tâm lý và hành vi của Chris được khắc họa rõ nét.

Phim đề cập đến mối lo của đấng sinh thành với con của mình.

Nhìn chung, giới phê bình có vẻ rất yêu thích và ấn tượng với The Hole in the Ground, và các khán giả đều có một phen hú vía với tác phẩm lần này của A24. Hi vọng đây sẽ là cú bùng nổ tiếp theo của hãng phim, góp phần vào di sản phim kinh dị thế hệ mới đang ngày một lớn mạnh.

Xem qua trailer chính thức của The Hole in the Ground.

The Hole in the Ground chính thức công chiếu ngày 1/3/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất