Phim Ảnh

‘The Guest’ nhận vô số lời khen sau khi lên sóng, dù không dọa ma nhưng vẫn khiến người xem sợ phát khiếp

Thanh Long
Chia sẻ

‘The Guest’ bộ phim có sự tham gia của cặp đôi nam diễn viên của ‘Coffee Prince’ (Tiệm cà phê hoàng tử) đã chính thức lên sóng OCN tuần qua.

Tiếp nối thành công của những bộ phim hình sự, bí ấn gần đây như Children of a Lesser God hay Life on mars, đài OCN tiếp tục mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ những giây phút hồi hộp, căng thẳng với những vụ phá án gay cấn trong bộ phim mới nhất mang tên The Guest (손).

The Guest (손) thuộc dòng phim ma thuật, trừ tà xoay quanh những án mạng được thực hiện bởi các thế lực thần bí và hành trình tìm ra chân tướng sự việc bởi sự hợp tác của một mục sư, một pháp sư và một cảnh sát. Bộ phim có sự tham gia của ba diễn viên chính Kim Dong Wook, Kim Jae WookJung Eun Chae.

Trong phim, nam diễn viên Kim Dong Wook sẽ vào vai Yoon Hwa Pyung, người được sinh ra trong một gia đình pháp sư và sở hữu sức mạnh tâm linh thiên bẩm. Hwa Pyung sử dụng quyền năng của mình để trừ ma diệt quỷ và giúp đỡ mọi người.

Nam diễn viên Kim Jae Wook sẽ vào vai Choi Yoon, một linh mục lạnh lùng và luôn hoài nghi với tất cả mọi thứ xung quanh. Với ý chí mạnh mẽ và cảm giác nhạy bén, Choi Yoon được mọi người biết đến là một linh mục giỏi. Tuy nhiên, Choi Yoon không thích tiếp xúc với bất kỳ ai.

Và nữ diễn viên Jung Eun Chae sẽ vào vai Kang Gil Young, một nữ cảnh sát trong đội điều tra tội phạm với đam mê và nguồn năng lượng mạnh mẽ. Gil Young là người cứng rắn và không tin vào các thế lực siêu nhiên, nhưng quan điểm của cô ấy dần thay đổi khi hợp tác cùng Choi Yoon và Hwa Pyung.

Sau khi, lên sóng hai tập đầu tiên, The Guest không chỉ khiến người xem đắm chìm vào những giây phút gay cấn, kịch tính trong quá trình tìm kiếm và truy bắt tội phạm, bộ phim còn mang đến sự sợ hãi đến từ những con người bị quỷ ám, bên cạnh đó là những buổi lễ trừ tà căng thẳng đến nổi da gà của các pháp sư và linh mục cứu giúp những người vô tội.

The Guest đã nhận được rất nhiều lời khen và sự quan tâm của khán giả. Và dưới đây là những bình luận tích cực dành cho bộ phim đã được SAOstar tổng hợp trên các mạng xã hội, các bạn hãy cùng tham khảo để chắc chắn mình đã không bỏ qua một bộ phim hay nhé!

Bộ phim rất hấp dẫn và ấn tượng! Tôi thực sự thích nó

Bộ phim này thật thú vị. Các bạn nên xem nó

Tuyệt quá! Một tuần là quá dài để chờ đợi bộ phim ra tập tiếp theo!

Bộ phim này thực sự đáng sợ, nhưng rất tuyệt vời

Đó là một bộ phim kinh dị … nhưng rất thú vị, tôi sẽ không xem nó một mình

Kim Dong Wook và Kim Jae Wook làm việc cùng nhau một lần nữa kể từ khi Coffee Prince (Tiệm cà phê hoàng tử)

Tôi đã xem bộ phim vào khoảng 1h - 3h sáng và tôi thật sự thích nó. Nó thật đáng sợ và các diễn viên đều thể hiện rất tốt

Một pháp sư bị quỷ ám trong phim

“The Guest” Teaser

The Guest được chỉ đạo diễn xuất bởi Kim Hong Sun, đạo diễn từng đứng sau thành công của các bộ phim như Black (2017), Voice (2017). Bộ phim đang được lên sóng đài OCN vào lúc 23h00 thứ Tư và thứ Năm hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất