Phim Ảnh

'Thế giới hôn nhân' tập 7: Đàng hoàng sống bên tiểu tam, Park Hae Joon còn âm mưu cướp lại con trai từ vợ cũ!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Tập 7 của Thế giới hôn nhân tiếp tục lên sóng và một lần nữa khiến khán giả tức giận vì loạt chi tiết bất ngờ!

Tae Oh bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình bằng cách đến đón con trai và mời cậu một bữa ăn tại nhà hàng sang trọng

Ngày 17/4, tập mới nhất của Thế giới hôn nhân đã lên sóng với loạt chi tiết mới. Tưởng rằng ở cuối tập trước, mọi chuyện đã trở nên yên ổn khi Lee Tae-oh (Park Hae-joon) đàng hoàng sống với tiểu tam Yeo Da-kyung (Han So-hee) và Ji Sun-woo (Kim Hee-ae) có quyền chăm sóc con trai mình, thì ngay ở đầu tập 7, mọi thứ lại bắt đầu trở nên căng thẳng khi Tae-oh trở lại và bắt đầu thực hiện âm mưu đoạt lại những gì đã mất từ vợ cũ sau hai năm biến mất.

Sun-woo gặp lại vợ của chủ tịch Choi sau hai năm.

Mở đầu tập phim, Sun-woo (Kim Hee-ae) được mời đến khám miễn phí tại một trung tâm thương mại mới mở. Tại đây, không hẹn mà gặp, Hyojung (Kim Sun-kyung) - mẹ của tiểu tam Da-kyung cũng xuất hiện ở đây và phát tấm thiệp mời tham dự bữa tiệc tân gia của con gái mình tới hội phụ nữ nhà giàu. Khi nhìn thấy Sun-woo, vợ của chủ tịch Choi cố tình cầm một chập thiệp trong tay tiến tới phía cô rồi lướt qua như không nhìn thấy gì và điều này đã khiến nhiều người phía sau bật cười.

Hyojung cố tình lướt qua Sun Woo như không nhìn thấy gì.

Về phía Tae Oh, sau hai năm cấm tiếp xúc, hắn bắt đầu thực hiện kế hoạch bằng cách đến đón con trai và mời cậu một bữa ăn tại nhà hàng sang trọng. Tại đây, hắn bày tỏ lời xin lỗi tới Joon Young (Jeon Jin Seo) và tặng cho cậu một chiếc gậy bóng chày đắt tiền mà cậu bé rất mong muốn có được. Trên đường đưa con trai về nhà, Tae Oh gặp lại vợ cũ và từ đây, Sun-woo biết rằng cuộc sống của mình sẽ một lần nữa dậy sóng.

Tae-Oh đến gặp con trai của mình và xin lỗi cậu.

Tae Oh một lần khiêu khích vợ cũ khi đưa con trai về nhà.

Khi đang uống rượu “giải sầu” cùng với bác sĩ làm cùng bệnh viện - Yoon Ki (Lee Moo Saeng), Sun-woo nhận được tin nhắn từ Tae Oh là một bức ảnh Joon Young đến tham gia bữa tiệc tân gia cùng anh. Nhìn thấy sự việc bắt đầu đi lệch hướng ban đầu, cô nhanh chóng đi tới bữa tiệc để tìm con trai và tại đây, cô lần đầu gặp lại tiểu tam Da-kyung sau hai năm. Biết được sự xuất hiện vợ cũ, Tae Oh cố tình thực hiện những cử chỉ thân mật, ngọt ngào với “vợ mới” của mình ngay trước mặt Sun-woo.

Sun-woo nhận được tin nhắn là bức ảnh Joon Young đến tham gia bữa tiệc tân gia của chồng cũ.

Sun Woo đến bữa tiệc và nhìn thấy chồng cũ thân mật công khai với Da-kyung.

Về phía Joon Young, một lần nữa khán giả thắc mắc cậu bé này rốt cuộc đứng về phía ai khi cậu từ chối cuộc gọi đến từ mẹ của mình. Nhưng khi nhìn thấy được cha của mình đang hạnh phúc với người vợ mới cùng đứa con gái nhỏ, cậu trả lại chiếc gậy bóng chày và gượng ép theo mẹ mình ra về. Về đến nhà, Sun-woo một lần nữa nặng lời với Joon Young và nhiều người cho rằng, đến thời điểm hiện tại, cô vẫn quá quan tâm công việc và bỏ bê đứa con trai của mình, khiến cậu cảm giác cô đơn khi không có bố.

Trailer tập tiếp theo.

Ở cuối tập phim, khi Sun-woo đang dùng cơm với Joon Young, một người đàn ông bí ẩn đã ném đá vào cửa sổ nhà cô và khiến cho hai người hoảng sợ. Danh tính của người đàn ông này sẽ được hé lộ trong tập tiếp theo vào ngày 18/4.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất