Phim Ảnh

'Thế giới hôn nhân' tập 13: Sun Woo quỳ gối trước mặt tiểu tam vì con trai ăn cắp vặt, đánh bạn

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Tập thứ 13 của Thế giới hôn nhân chính thức lên sóng ngày 8/5 với hàng loạt chi tiết tập trung vào con trai của Sun Woo và Tae Oh - Joon Young.

Sun Woo và Tae Oh hối hận sau khi tiếp tục chăn gối với nhau.

Ngày 8/5, tập thứ 13 của Thế giới hôn nhân chính thức lên sóng, nối tiếp các diễn biến ở tập trước đó. Khác với dự đoán của khán giả, sau khi khiến khán giả hốt hoảng vì để Sun Woo Tae Oh tiếp tục chăn gối với nhau, tập phim mới lại tập trung vào các chi tiết về con trai của họ - Joon Young. Và chính cậu bé này đã mang về rất nhiều rắc rối và phiền lòng cho Sun Woo.

Sun Woo bàng hoàng khi phát hiện ra con trai nghiện ăn cắp vặt.

Trong tập này, Sun Woo bất ngờ khi phát hiện ra con trai của mình có tật ăn cắp vặt và thường xuyên lấy trộm đồ của người khác. Chưa dừng lại ở đó, Joon Young còn được giáo viên chủ nhiệm nhận xét là có xu hướng bạo lực và đáp trả lại lời nhận xét này, cậu bé “hỗn láo” đòi nghỉ học. Gây ra rắc rối chưa đủ, Joon Young tiếp tục đánh bạn liên tiếp khiến Hae Kang phải nhập viện ngay lập tức và đây cũng là lúc Sun Woo phải hy sinh lòng tự trọng của mình.

Sun Woo quỳ gối ngay trước mặt tiểu tam Da Kyung.

Khi đến bệnh viện cùng con trai và Tae Oh để xin lỗi Hae Kang, Sun Woo đã phải quỳ gối để cầu xin tha thứ. Đúng lúc này, tiểu tam Da Kyung đã đến, bước qua mặt cô và tỏ vẻ thân thiết với phụ huynh đứa bé mà Joon Young đánh. Chi tiết này khiến khán giả vô cùng phẫn nộ vì câu đồng ý tha thứ của mẹ Hae KangSun Woo phải quỳ gối không được, thế mà tiểu tam lại có thể làm được điều đó một cách dễ dàng mà không cần dùng sức lực.

Ngay trước khi tập phim kết thúc, biên kịch tiếp tục tiết lộ một chi tiết gây sốc cho khán giả. Đó là trong đêm Sun WooTae Oh tiếp tục chăn gối với nhau, con trai của họ là Joon Young đã về nhà và phát hiện ra cảnh tượng này. Cậu bé tự hỏi tại sao khi hai người đã ly hôn, nhiều lần căng thẳng với nhau lại có thể tiếp tục làm ra chuyện đó. Tập thứ 14 của Thế giới hôn nhân sẽ lên sóng vào ngày 9/5 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất