Phim Ảnh

'Thế giới hôn nhân' tập 10: Tiểu tam Yeo Da Kyung nhận quả báo khi đối mặt với cảnh hôn nhân đồng sàng dị mộng

Kim Oanh
Chia sẻ

Tập 10 "Thế giới hôn nhân" là những diễn biến xoay quanh việc tiểu tam Yeo Da Kyung càng ngày càng lo lắng cho hôn nhân với chồng "hờ hững"Lee Tae Oh.

Preview tập 10 “Thế giới hôn nhân”.

Mở đầu tập phim thứ 10 của Thế giới hôn nhân (tựa quốc tế: The World of the Married), chúng ta có thế thấy những lo lắng, hoang mang của Yeo Da Kyung (Han Soo Hee), cô không tin vào bất cứ ai, cô hoài nghi cả thế giới. Chuyện chồng mình vẫn lưu giữ ảnh kỉ niệm và sốt sắng cho vợ cũ khiến cô hoài nghi về tình cảm của người bạn đời.

Tiểu tam Yeo Da Kyung đã từng hùng hồn tuyên bố: “Hôn nhân chỉ là vỏ bọc, thế giới hôn nhân thật phức tạp”, thậm chí, cô cũng từng thóa mạ chính thất Sun Woo (Kim Hee Ae) khi người phụ nữ này cố gắng giữ chồng cho tổ ấm của mình. Nhưng bây giờ, kẻ gieo tương tư như cô lại bẽ bàng khi phát hiện ra mình chỉ là cái bóng của Sun Woo. Điều đó có nghĩa, hôn nhân của cô đang là một sai lầm, thứ vốn được xây đắp trên một sai lầm khác mang tên ngoại tình và cướp chồng.

Yeo Da Kyung hoài nghi tất cả và không còn cảm giác an toàn bên Tae Oh

Yeo Da Kyung hoài nghi tất cả và không còn cảm giác an toàn bên người chồng “vay mượn” Tae Oh.

Còn với Lee Tae Oh (Park Hae Joon), anh nổi điên lên khi tay sai In Gyu chế nhạo rằng anh còn yêu và quan tâm đến vợ cũ, người mà chính anh từng ruồng bỏ. Dù muốn phủ định, nhưng anh lại không thể vì sự xuất hiện của bác sĩ tâm lí Kim Yoon Gi mang theo vô vàn những lo lắng, chăm sóc tình tứ dành cho Sun Woo khiến Tae Oh cảm thấy ghen tức.

Cũng trong tập này, Lee Tae Oh không ngừng bị ám ảnh bởi bóng hình của vợ cũ - Sun Woo. Ban đầu anh còn giấu giếm nó nhưng giờ đây, đứng trước sự chất vấn của vợ mới - Yeo Da Kyung, anh không kiềm chế nổi cảm xúc chân thật trong lòng của mình.

Tae Oh cũng nhận ra những ngờ vực của vợ, nhưng anh cũng không thể làm khác, vẫn cứ ám ảnh về Sun Woo

Tae Oh cũng nhận ra những ngờ vực của vợ mới, nhưng anh cũng không thể làm khác, vẫn cứ ám ảnh về Sun Woo.

In Gyu là một con dao hai lưỡi, Tae Oh cũng không ngăn được hắn trả thù Sun Woo

In Gyu là một con dao hai lưỡi, Tae Oh cũng không ngăn được hắn trả thù Sun Woo.

Song song đó, bố của Yeo Da Kyung vẫn tiếp tục với kế hoạch “hất cẳng” bác sĩ Ji Sun Woo ra khỏi bệnh viện Gosan. Ông nấp sau vụ quyên góp 100 triệu Won cho bệnh viện Gosan, gây áp lực với viện trưởng và buộc viện trưởng đưa ra quyết định sa thải Ji Sun Woo.

Kẹt giữa những cuộc đấu đá từ các ông lớn, Sun Woo tìm gặp chủ tịch Yeo để giải quyết vấn đề của riêng mình. Cuộc đối mặt này sẽ là “ván bài lật ngửa” cho thấy Jun Woo muốn tuyên chiến trực diện với những hành động gây hấn vô căn cứ mà ông ta đang chĩa vào cô.

Sun Woo trực tiếp đến gặp bố Yeo Da Kyung

Sun Woo trực tiếp đến gặp bố của Yeo Da Kyung

Về phía bác sĩ tâm lí Kim Yoon Gi (Lee Moo Saeng), anh ra mặt bảo vệ Sun Woo và Joon Young khỏi người chồng phụ bạc và cùng cô chống lại Chủ tịch Yeo. Thực chất, Chủ tịch Yeo đã gài Kim Yoon Gi vào bệnh viện Gosan để tiếp cận Sun Woo. Mục đích ban đầu của họ không mấy gì tốt đẹp, nhưng khi ở bên Sun Woo một thời gian, anh chàng “điệp viên” đã thể hiện sự đồng cảm và muốn che chở cho cô.

Bác sĩ Kim đổi chiều đứng về phía Sun Woo chống lại chủ tịch Yeo

Bác sĩ Kim đổi chiều, đứng về phía Sun Woo, chống lại Chủ tịch Yeo.

Cũng trong tập 10 Thế giới hôn nhân, In Gyu chính thức ra mặt thách thức Sun Woo. In Gyu là con dao hai lưỡi mà Tae Oh đã vô tình gửi đến Sun Woo. Hắn từ lâu đã lên kế hoạch trả thù mối thù riêng với Sun Woo. In Gyu chỉ xem Tae Oh là bước đệm để hắn giúp hắn nhanh chóng thực được âm mưu “giết” Sun Woo. Song, Lee Tae Oh đã phát hiện ra ý định đen tối này của In Gyu và lúc này, tiền cũng không ngăn được ý định của kẻ biến thái, dẫn đến Tae Oh càng hoảng loạn hơn.

Thế giới hôn nhân (tựa quốc tế: The World of the Married) được phát sóng vào mỗi thứ Sáu, Bảy hàng tuần trên sóng truyền hình và dịch vụ xem phim trực tuyến.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất