Phim Ảnh

Thế giới hôn nhân: Vứt hết liêm sỉ 'ân ái' với chồng cũ Tae Oh, không còn ai thương xót Sun Woo nữa

Kim Oanh
Chia sẻ

Thế giới hôn nhân lại tiếp tục với chiêu trò “ân ái” ở tập 12, khi một lần nữa Sun Woo (Kim Hee Ae) ngã vào vòng tay Lee Tae Oh (Park Hae Joon), Knet bắt đầu ngán ngẩn với pha “giở mặt” này của biên kịch, khán giả la ó xin biên kịch hãy giữ lại nguyên tác dùm cho.

Phân cảnh “ân ái” nhức nhối của Sun Woo trong tập 12 Thế Giới Hôn Nhân 

Kết thúc tập 12 khi Lee Tae Oh đến nhà tìm Sun Woo, sau khi giảo biện rằng anh ta muốn ở bên cả hai người phụ nữ không được sao? Pha “tỏ tình” đi vào lòng người của gã chồng sở khanh ấy lại khiến chị đại Jo Sun Woo mềm lòng và cả hai lao vào nhau như thể cặp đôi này đang hạnh phúc mặn nồng. Nhiều người cho rằng, Lee Tae Oh đang có âm mưu gì tiếp theo hay đây là chiêu cờ cao tay hơn của chị đại Sun Woo. Ai mà biết được? chỉ biết rằng sau tập 12 Thế giới hôn nhân thì chẳng còn ai muốn bênh vực Sun Woo nữa, cách làm của anh chị thật “bẩn thỉu” và rẻ tiền.

Hai anh chị đang toan tính điều gì nữa đây?

Hai anh chị đang toan tính điều gì nữa đây?

Một bộ phim không có chính diện và phản diện, trong lúc này cái chết của In Gyu vẫn đang là dấu hỏi lớn? ai là thủ phạm? ai sẽ là người được lợi sau cái chết của In Gyu? Động cơ thì nhiều nhưng không biết ai là người động thủ. In Gyu, kẻ vũ phu chết thảm ở ga tàu, toàn bộ CCTV đều bị xóa bỏ, cái tâm trạng hoảng loạn khó lí giải của Tae Oh…tất cẩ đều có thể là biểu hiện của kẻ giết người. Nếu Sun Woo kết thúc mối thâm thù và trả thù cho Huyn Seo thì cũng là lý do, Tae Oh vì có thể In Gyu gây sức ép và tống tiền anh ta, anh ta hoàn toàn có thể hạ sát In Gyu? Tất cả sẽ được giải đáp trong những tập sắp tới của Thế giới hôn nhân

Gã trai phản bội Lee Tae Oh vẫn hiên ngang gào thét "tôi vẫn muốn ở bên hai người phụ nữ"

Gã trai phản bội Lee Tae Oh vẫn hiên ngang gào thét “tôi vẫn muốn ở bên hai người phụ nữ”

Quay trở lại với mối tình bòng bong và hôn nhân “thối nát” của các cặp đôi trong Thế giới hôn nhân, tiểu tam Yeo Da Kyung (Han So Hee) đúng là cô gái yêu thách thức, có nhan sắc, có tiền bạc và chọn một hôn nhân đầy phiêu lưu khi “giật chồng” người khác thành của mình và bây giờ cô lại hoang mang khi sắp bị mất chồng bởi chính người cũ. Yeo Da Kyung có lẽ là nhân vật đáng thương nhất Thế giới hôn nhân, bởi lẽ cô chỉ yêu một mình Tae Oh mà thôi. Thế nhưng đường hoàng là chính thất Sun Woo lại “lăng nhăng” hết lần này đến lần khác, cho dù mục đích là gì thì cũng đáng “coi thường”, tượng đài “chị đại” khiến người khác ngưỡng mộ bị đổ vỡ, Sun Woo từ một người vợ đáng thương thì nay ngược lại cô chuyển thành người phụ nữ bị ghét, khán giả bắt đầu phàn nàn về một bộ phim thiếu thông điệp nhân văn.

Thật đáng thất vọng khi Sun Woo không đủ lý trí để chống lại sự cám dỗ của chính mình

Thật đáng thất vọng khi Sun Woo không đủ lý trí để chống lại sự cám dỗ của chính mình

Saostar xin được trích lại ý kiến khán giả được đăng trên Naver Hàn như sau:

Naver TV: [Preview tập 12] Nếu tôi nói tôi hối hận vì cuộc hôn nhân đó, cô sẽ nói thật lòng mình chứ?
1. [+1627, -31] Nếu mà cho Sun Woo với Tae Oh tái hợp thì biên kịch nghỉ viết đi
2. [+844, -22] Chắc chắn là tự tử rồi. Không thể đến với bác sĩ Yoon Ki à, đúng là như khoai lang (t/n: ý chỉ làm người xem tức nghẹn, khó chịu). Làm ơn hãy chiều lòng khán giả Hàn Quốc với.
3. [+736, -4] Cuối cùng thì tập 12 mà chị Hee Ae chọn là đỉnh nhất lúc quay ngày mai sẽ lên sóng. Nếu đúng với preview thì sẽ có một màn đảo ngược khác đấy.
4. [+720, -17] Nhưng mà biên kịch ơi nếu như để cho hai người đó tái hợp thì thực sự rất đáng thất vọng đấy
5. [+635, -6] Cho hai người về với nhau thì chị đây sẽ trét sh*t vào cái đài jTBC đấy nhé.
6. [+510, -3] Đối với Ji Sun Woo lại nhầy nhụa như vậy, thật là thất vọng quá đi mất, điên cả người
7. [+422, -3] Moẹ kiếp cái thằng cha Lee Tae Oh đó, chết mục xương trong tù đi, nếu anh không đi ngoại tình thì mọi chuyện có đến nước này không?

In Gyu là kẻ đáng chết, nhưng ai giết và động cơ ra sao thì còn là một dấu hỏi?

In Gyu là kẻ đáng chết, nhưng ai giết và động cơ ra sao thì còn là một dấu hỏi?

Qua diễn biến của những tập trước Thế giới hôn nhân thì hoàn toàn có thể khặng định, Lee Tae Oh còn yêu vợ rất nhiều, thậm chí hắn ta ám ảnh bởi Sun Woo, từ quần áo đến nước hoa hắn ta tặng Da Kyung đều cùng thương hiệu với vợ cũ. Đơn giản có thể hiểu, Hôn nhân với Da Kyung là một sai lầm của Tae Oh, anh lấy cô vì cảm xúc mới lạ bồng bột và ân hận thì cũng đã muộn. Nên hắn ta day dứt, chà đạp và cố gắng xuất hiện gây trở ngại cho Sun Woo, hắn “yêu quá hóa thù hận”, ở những phút cuối hắn vẫn gào lên rằng “tôi yêu hai người phụ nữ thì làm sao chứ”? Lòng người khó đoán thật đáng sợ.

Yeo Da Kyung và Yoon Joong lại trở thành hai người đáng thương trong Thế giới hôn nhân

Yeo Da Kyung và Yoon Joong lại trở thành hai người đáng thương trong Thế giới hôn nhân

Theo lẽ đời, hôn nhân rạn nứt thì cha mẹ luôn cố gắng hạn chế làm tổn thương nhau và hạn chế tổn thương đến đứa trẻ. Nhưng Thế giời hôn nhân thì ngược lại, Lee Tae Oh và Sun Woo ẩu đả trước mặt con, giằng xé nhau quyền nuôi con và sau hai năm lại tiếp tục đào xới vết thương ấy, bi kịch tiếp theo sẽ xảy đến Yoon Joong, drama đi ngược lại quy chuẩn đạo đức này khiến khán giả phẫn nộ và mệt mỏi.

Yeo Da Kyung - một tiểu thư giàu có và đủ đầy nhưng lại thích phiêu lưu

Yeo Da Kyung - một tiểu thư giàu có và đủ đầy nhưng lại thích phiêu lưu

Chỉ còn 4 tập nữa Thế giới hôn nhân sẽ kết thúc và nó đang giữ raiting kỷ lục 26,747%. Biên kịch đang toan tính điều gì và rồi cái kết nào ổn thỏa cho các cặp đôi. Dù cho kết quả như thế nào? Thì cũng là không có hậu với bất cứ ai? Một bộ phim quá nửa là trò chơi tình ái ích kỷ với các nhân vật mang đầy toan tính.

Cách yêu của anh Lee Tae Oh thật đáng sợ

Cách yêu của anh Lee Tae Oh thật đáng sợ

Hãy cùng Saostar cập nhật những tập cuối vào thứ sáu, thứ bảy hàng tuần trên JBTC và vietsub trên Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất