Phim Ảnh

Lật mặt nhanh như tiểu tam trong 'Thế giới hôn nhân': Trước thì khóc vì bị vạch mặt, sau lại chăn gối với chồng người ta!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Trong tập mới nhất của 'Thế giới hôn nhân', khán giả một lần nữa phẫn nộ với tiểu tam Han So-hee vì trước thì khóc, sau lại ngủ với chồng người ta!

Một diễn biến trong tập mới nhất của Thế Giới Hôn Nhân.

Ngày 11/4, The World of the Married (Thế Giới Hôn Nhân) - bộ phim truyền hình lấy đề tài ngoại tình gây bão trên các mạng xã hội đã phát sóng tập thứ 6 với hàng loạt các chi tiết mới. Sau khi bị vạch mặt giật chồng và có bầu ngay trước mặt bố mẹ, tưởng rằng tiểu tam Yeo Da-kyung (Han So-hee) sẽ tỉnh ngộ và chịu một cú sốc tinh thần lớn. Thế nhưng, không khiến khán giả thất vọng, cô ta vẫn trơ trẽn chăn gối bên Lee Tae-oh ( Park Hae-joon) - chồng của Ji Sun-woo (Kim Hee-ae).

Vừa thoải mái ngủ cùng tiểu tam…

….đã bị vợ gửi vali kèm giấy ly hôn tới tận cửa.

Không để bộ đôi đầy tội lỗi này có cơ hội gian díu với nhau, ngày hôm sau, Sun-woo đã gửi ngay vali đồ đạc của chồng kèm theo tờ giấy ly hôn đến ngay trước cửa nhà tiểu tam và khiến cho Lee Tae-oh giận tím mặt. Mặc dù vạch mặt được chồng và tiểu tam, thế nhưng nhân vật của Kim Hee-ae cũng gặp không ít tình huống “muốn phát điên” trong tập mới nhất. Cô bị chồng đến tận bệnh viện chỉ trích rằng bệnh tâm lý của cô sẽ khiến cô không đủ điều kiện để nuôi Joon-yeong - đứa con trai mà cô nhất định bảo vệ.

Tae-Oh bị vợ tặng cho một cú tát ngay tại bệnh viện.

Sau khi tặng cho Tae-oh một cú tát giáng trời, Sun-woo lên kế hoạch bỏ trốn khỏi thực tại quá đau khổ với con trai của mình nhưng điều cô không ngờ là Joon-yeong lại từ chối điều này vì cậu bé cho rằng mẹ của mình luôn coi trọng công việc hơn bản thân cậu. Chưa dừng lại ở đó, Sun-woo còn bị chồng của mình đánh đập, hành hạ và những hành động này đã bị con trai của hai người họ chứng kiến toàn bộ. Từ đây, Joon-yeong nhận ra rằng người cha của cậu không còn giống với trước đây

Sun-woo bị chồng đánh đập.

Ở cuối tập phim, Joon-yeong chọn lựa sống với mẹ của mình và cùng lúc đó, Tae-oh “hạnh phúc” chăm sóc tiểu tam cùng đứa con sắp chào đời của họ. Tưởng rằng mọi thứ sẽ yên ổn từ đây, nhưng biên kịch của bộ phim đã khiến khán giả một lần nữa tức giận khi Tae-oh quyết định chuyển đến nhà mới cùng Da-kyung và còn gửi thiệp mời tới nhà cho vợ cũ. Âm mưu của anh ta là gì và Sun-woo sẽ phải xử lý thế nào để đạp đổ âm mưu này?

Joon-yeong chọn lựa sống với mẹ của mình.

Tae-oh “hạnh phúc” chăm sóc tiểu tam cùng đứa con sắp chào đời của họ.

Tập tiếp theo của Thế giới hôn nhân dự kiến phát sóng vào ngày 17/4.

Trailer tập tiếp theo của Thế giới hôn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất