Phim Ảnh

'Thế Giới Hôn Nhân' - Drama 19+ gây sốt về ngoại tình, giả dối và phụ nữ phải tự thân cứu lấy chính mình

Vô Diện
Chia sẻ

Một bộ phim hôn nhân hấp dẫn phơi bày sự đểu giả, khốn nạn của đàn ông đã có vợ luôn mang tư tưởng “chán cơm thèm phở”.

Trailer phim

Thế Giới Hôn Nhân (The World Of Married) là món ăn tinh thần chất lượng cao với mức rating khủng (khoảng 10%) ngay từ những tập đầu mở màn. Phim có nội dung khai thác về một đề tài muôn thuở là hôn nhân, ngoại tình, cuộc chiến giữa tiểu tam và chính thất cùng sự trừng phạt đôi gian phu dâm phụ đã gây nên tấn bi kịch cho hạnh phúc gia đình.

Kịch bản bắt đầu với một cảnh nóng bỏng mắt trong đêm mưa của đôi vợ chồng nọ, tình cảm của họ rất mãnh liệt, nồng nàn và thắm thiết nhưng đó cũng chỉ là vỏ bọc hoàn hảo, thực tế lại vô cùng tàn nhẫn, phũ phàng. Cặp vợ chồng đó là Ji Sun Woo Và Lee Tae Oh. Nữ chính Sun Woo (Kim Hee Ae) là mẫu phụ nữ xinh đẹp, thông minh, thành công trong cuộc sống với chức vị phó giám đốc cao quý của một bệnh viện. Ở nhà cô chăm lo chu tất cho anh chồng Tae Oh (Park Hee Joon) và cậu con trai Joon Young. Mọi thứ diễn ra trong đời Sun Woo đều hoàn hảo, đẹp đẽ, ai nhìn vào cũng trầm trồ, ngưỡng mộ cho đến một ngày cô trở nên nghi ngờ chồng mình.

Bắt đầu từ thỏi son vị cherry rơi từ áo chồng rồi sợi tóc lạ dính trên khăn quàng cổ đến lời nói của nữ thư ký của Tae Oh rằng ông chủ luôn tan làm từ 5 giờ chiều mà hơn 7 giờ anh mới về nhà. Những thứ đó dẫn dắt Sun Woo dấn thân vào hành trình tìm kiếm cô nàng tiểu tam kia, những phụ nữ xoay quanh gia đình cô đều thuộc diện tình nghi và rất nhanh chóng Sun Woo đã tìm ra ả nhân tình của chồng. Đó là Yeo Da Kyung (Han So Hee), một mỹ nhân trẻ đẹp có thân hình nóng bỏng và yêu Tae Oh cuồng nhiệt dù biết anh ta là kẻ đã có gia đình.

Ngay khi biết sự thật Sun Won đã rất căm phẫn, đau đớn nhận ra rằng mình đã bị bạn bè, đồng nghiệp cùng gã chồng đê tiện lừa dối biết bao năm qua. Cô cầm kéo và đến bên Tae Oh kẻ đã từng đầu gối tay ấp, thề non hẹn biển nói lời chung thủy kia để tiễn hắn về với địa ngục. Tuy nhiên, Sun Woo vẫn còn cậu con trai yêu dấu, người mẹ già ốm yếu cùng thanh danh vẻ vang mà cô đã gây dựng nên cô đã thu vũ khí lại, cay đắng giả vờ sống hạnh phúc cùng chồng diễn kịch hay cho thiên hạ theo dõi.

Anh chồng Tae Oh quả là nhân vật tra nam điển hình đáng ghét mà khiến hội chị em phụ nữ chỉ muốn khẩu nghiệp, ném đá dữ dội. Hắn ta có vẻ ngoài hào hoa, thu hút nhưng tâm hồn thì mục rỗng với cái tính thuộc kiểu hèn nhát chỉ biết bám váy vợ và lăng nhăng thích yêu, chiếm hữu nhiều phụ nữ. Xấu xa là thế nhưng bề ngoài Tae Oh lại tỏ ra là mẫu đàn ông lịch thiệp, sang trọng, thích thể hiện sự ôn nhu thâm tình với vợ. Hình ảnh của Tae Oh đều toát lên vẻ đểu giả, ích kỷ và đáng ghét. Một nam chính khiến hội chị em yêu màu hồng và những điều lãng mạn vỡ mộng, mất niềm tin vào đàn ông và chỉ muốn ế tới già, ở giá suốt đời.

Bất hạnh thay cho Sun Woo khi cô gặp phải Tae Oh. Nữ chính sẽ làm gì tiếp theo khi sự thật đã được phơi bày, nhẫn nhịn chịu đựng hay điên cuồng báo thù? Những từng tiết kịch tính, khó đoán của phim đã lôi cuốn khán giả tìm kiếm câu trả lời về cuộc sống hôn nhân của Sun Woo, chờ đợi màn trả thù chồng “chất hơn nước cất” của cô.

Thế Giới Hôn Nhân không chỉ đề cập đến vấn đề nhức nhối trong mỗi gia đình là ngoại tình mà còn đi sâu khai thác về bạo lực, tình dục và tâm lý của người vợ, người chồng khi đang trải qua trong đời sống hôn nhân. Như sự bế tắc, luôn cãi vã, mỉa mai nhau của vợ chồng Ye Rim (Park Sun Young) và Je Hyuk (Kim Young Min); cuộc đời khốn khổ luôn bị bạn trai hành hạ, đánh đập của Hyun Seo (Shim Eun Woo). Cùng với Sun Woo họ sẽ làm gì để thoát khỏi nghịch cảnh, cứu rỗi chính mình để tìm thấy hạnh phúc, ánh sáng nơi cuối con đường. Những vấn đề, mâu thuẫn trong phim đều gia tăng trong từng diễn biến với một nhịp độ được triển khai nhanh, gay cấn đan xen với các phân đoạn cảnh nóng thiêu đốt ánh mắt khán giả.

Mỹ nhân U60 Kim Hee Ae đã xuất sắc khắc họa nên một Sun Woo bản lĩnh, sắc sảo với tâm lý phức tạp khi bị chồng phản bội.

Park Hee Joon với vai Tae Oh đã lột tả thành công sự hèn hạ, bỉ ổi của một tra nam gia trưởng, ham mê sắc dục.

Cô nàng Han So Hee vai Yeo Da Kyung, tiểu tam điển hình trong thể loại phim tình cảm gia đình, thuộc hội “hồ ly tinh” nhân danh tình yêu đi phá hoại gia đình người ta nhưng vẫn tỏ vẻ ngây thơ và đáng thương.

Bên cạnh đó phần nhạc phim sâu lắng cùng diễn xuất thực lực của dàn diễn tài năng đã tạo nên một tác phẩm hấp dẫn, bước đầu đã tạo nên ấn tượng với mức rating rating mở màn cao nhất trong lịch sử đài cáp JTBC với 6,3% ở tập 1 và 10% tập 2. Thế Giới Hôn Nhân hứa hẹn sẽ là “bom tấn”, hiện tượng truyền hình giống như SKY Castle vì phim không quy tụ dàn cast hạng A hay những gương mặt trẻ nổi đình nổi đám trong showbiz Hàn nhưng lại hút khách bởi nội dung “rất đời” hiện thực mà sâu cay, phản ánh rõ thực trạng xã hội Hàn Quốc phức tạp.

Đón xem Thế Giới Hôn Nhân vào mỗi tối thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần trên kênh JTBC để dõi theo hành trình đánh ghen văn minh và đẳng cấp của quý cô Sun Woo

Chia sẻ

Bài viết

Vô Diện

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất