Phim Ảnh

The Falcon and the Winter Soldier: Sẽ có sự xuất hiện của một Captain America da màu?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Những chi tiết mới trong kịch bản của series The Falcon and The Winter Soldier vừa được tiết lộ, và có vẻ như Isaiah Bradley, Captain America da màu sẽ xuất hiện trong phim

Những ngày tháng mà các fan được theo dõi Captain America - Steve Rogers đã kết thúc kể từ bộ phim Avengers: Endgame. Anh đã làm nhiệm vụ hoàn trả lại 6 viên đá vô cực và quyết định ở lại trong quá khứ để có thể sống cuộc đời mà anh mong muốn với Peggy Carter - người phụ nữ anh yêu. Đồng thời, chiếc khiên thương hiệu cũng đã được trao lại cho Sam Wilson - Falcon.

Steve Rogers đã có cuộc sống với người con gái mình yêu, cuộc sống mà anh vẫn hằng mơ ước

Các fan nghĩ rằng Sam sẽ là người kế thừa những di sản mà Captain America để lại, và khi nhắc đến một Đội trưởng Mỹ da màu, các fan sẽ nghĩ ngay đến một Falcon trong bộ giáp cũ nhưng màu sắc được dựa trên 3 màu chính là đỏ, xanh và trắng.

Tuy nhiên, đây không phải là điều sắp xảy ra. Đặc vụ John Walker (Wyatt Russell) mới chính là người được chính phủ lựa chọn để thay thế Captain cũ.

John Walker

Gần đây, có một vài nguồn tin cho biết, Captain America phiên bản thứ 3 cũng sẽ xuất hiện trong series này. Theo thông tin từ tờ SlashfilmIsaiah Bradley, mới chính là Captain America da màu mà mọi người bàn tán, và nhân vật này cũng sẽ xuất hiện trong series The Falcon and the Winter Soldier sắp tới. Được biết, Sam Wilson đã từ chối việc trở thành người kế nhiệm để trở thành Captain mới, nhưng sau đó thay đổi quyết định khi biết đến Isaiah Bradley cũng như tổ chức bí mật của Mỹ về các siêu chiến binh.

Isaiah Bradley

Trong nguyên tác truyện tranh, có đến hơn 300 chiến binh đã được tuyển chọn bởi chính phủ để tiếp tục chương trình tạo ra các siêu chiến binh. Isaiah Bradley là một trong những cái tên xuất sắc sống sót được qua những cuộc thí nghiệm trên cơ thể người này. Tuy nhiên, cuộc thí nghiệm đó chẳng khác nào một án tử đối với anh, vì những serum mà họ tiêm vào cơ thể của Isaiah đã khiến tâm lý và cả cơ thể anh trở nên cực kì bất ổn.

Isaiah Bradley là Captain America với thân hình đồ sộ nhất trong nguyên tác truyện tranh

Hiện tại, vũ trụ điện ảnh Marvel vẫn chưa có ý định mang việc nghiên cứu các siêu chiến binh lên màn ảnh lớn, và series The Falcon and the Winter Soldier sẽ là cơ hội để hãng phim làm điều này.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất