Phim Ảnh

Nhân dịp Tết Nguyên đán, 'The Eternal' nhá hàng bộ giáp của các siêu anh hùng trong poster mới

Theo Screenrant
Chia sẻ

Đối với những fan cứng đang trông chờ từng ngày để được chiêm ngưỡng bộ giáp của các siêu anh hùng trong The Eternals, thì poster mới này sẽ là một món quà cực lớn của Marvel nhân dịp đầu năm mới

The Eternals chính là bộ phim thứ 2 được Marvel ra mắt trong năm 2020 này. Đây được cho là bước khởi đầu của một thế hệ siêu anh hùng hoàn toàn mới. Bộ phim được bấm mày vào tháng 9 năm ngoái và hiện tại vẫn đang trong quá trình ghi hình.

Poster phim

Dù đây là một trong những tác phẩm điện ảnh khiến các fan trên toàn thế giới mong đợi bậc nhất, nhưng vẫn chưa hề có bất kì thông tin nào về cốt truyện được thông báo hay thậm chí là rò rỉ. Một thông tin hiếm hoi mà các Marvel chịu tiết lộ đó chính là những sự kiện trong The Eternals sẽ xảy ra sau Endgame, và một bi kịch vô cùng lớn sẽ mang những siêu anh hùng này lại với nhau.

Các fan cứng của Marvel đang trông đợi từng ngày để có thể thấy được hình ảnh đầu tiên hay biết được cốt truyện của The Eternals. Một vài tấm ảnh được chụp từ xa với khoảnh khắc dàn diễn viên đang mặc bộ giáp của nhân vật mình đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Dàn diễn viên của The Eternals cũng là thứ khiến các fan phải trầm trồ, đặc biệt là Richard Madden trong vai IkarisAngelina Jolie trong vai Thena.

Tấm ảnh được rò rỉ từ phim trường

Mới đây, Marvel vừa tung một poster hoàn toàn mới để đón mừng Tết Âm lịch. Dù những hình ảnh trong poster không hội tụ đầy đủ tất cả các nhân vật trong nhóm The Eternals, nhưng chỉ 4 nhân vật có lẽ vẫn là đủ đối với các fan. Những thành viên may mắn được xuất hiện trong poster ba gồmThena (Jolie), Ikaris (Richard Madden), Ajak (Salma Hayek) và Phastos (Brian Tyree Henry).

Poster được Marvel công bố trong dịp Tết Âm lịch

Kumail Nanjiani, nam diễn viên đảm nhận vai diễn Kingo đã nhận định The Eternals là bộ phim khoa học viễn tưởng đỉnh nhất của Marvel, và với những gì mà tác phẩm điện ảnh này mang đến, chắc chắn MCU sẽ được thay một màu áo hoàn toàn khác lạ.

Loạt diễn viên cùng nhân vật mà họ đảm nhận

Dù cho việc giới thiệu một loạt nhân vật mới dẫu những siêu anh hùng cũ phải nói lời tạm biệt với màn ảnh chưa bao lâu thật sự là một sự mạo hiểm vô cùng lớn, nhưng Marvel chắc chắn đang có cho mình một kế hoạch kĩ lưỡng cho những bước đi tiếp theo.

Đoạn trailer đầu tiên của bộ phim dự kiến sẽ sớm được phát hành trong vài tháng tới. Vì Black Widow được ra mắt vào đàu tháng 5 năm nay, nên có vẻ như Marvel vẫn muốn dành một ít thời gian nữa để quảng bá cho bộ phim này, thay vì hướng mọi sự tập trung của khán giả đến với nhóm nhân vật hoàn toàn mới.

Black Widow sẽ là bộ phim đầu tiên được Marvel xông bố trong giai đoạn 4

Dự kiến bộ phim The Eternals sẽ được ra mắt vào ngày 9/11, trước đó là sân khấu riêng của Black Widow vào ngày 1/5.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất