Phim Ảnh

‘The Divine Fury’: Phim điện ảnh của Park Seo Joon trong vai trò ‘giải cứu thế giới’ tung trailer ma quái cực đỉnh

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh mới nhất của Park Seo Joon vừa tung trailer đầu tiên khiến khán giả vô cùng háo hức.

Vào ngày 19/04, trailer đầu tiên của bộ phim sắp ra mắt The Divine Fury (사자) đã chính thức được phát hành trong sự mong đợi của khán giả. Trailer có độ dài chỉ 30 giây nhưng bao gồm những cảnh quay vô cùng ấn tượng, hồi hộp cùng sự xuất hiện của ba diễn viên chính là Park Seo JoonAhn Sung Ki và Woo Do Hwan. Mở đầu là hình ảnh khi của hai vị linh mục đang cố gắng trừ tà với sự giúp sức của nhân vật do Park Seo Joon thủ vai. Càng gần về cuối, trailer càng trở nên căng thẳng hơn khi có sự xuất hiện của nhân vật do Woo Do Hwan thủ vai, với ánh mắt vô cùng ám ảnh và đáng sợ. Trailer cũng tiết lộ Park Seo Joon trong vai trò nhà vô địch võ thuật và màn so găng cực gây cấn của anh và Woo Do Hwan ở cuối trailer.

“The Divine Fury” Trailer

The Divine Fury kể về một nhà vô địch võ thuật tên Yong Hoo (Park Seo Joon thủ vai). Sau cái chết của bố mình, Yong Hoo trở nên mất niềm tin và oán giận cả thế giới. Thế nhưng kể từ khi gặp được cha Ahn (Ahn Sung Ki thủ vai) và cùng ông tham gia lực lượng chống lại các thế lực xấu xa trên thế giới, mọi thứ đã thay đổi với Yong Hoo.

Trong khi đó, Woo Do Hwan sẽ vào vai Ji Shin, một nhân vật bí ẩn có thể biết được điểm yếu của đối phương một cách dễ dàng. Hắn ta đã dùng chính điểm yếu đó để chống lại đối thủ của mình.

Dự án này sẽ được Kim Joo Hwan đạo diễn và biên kịch, người được biết đến qua bộ phim Koala (2013) và Goodbye My Smile (2011). Bên cạnh đó đây cũng là dự án đánh dấu sự tái hợp của vị đạo diễn này và nam diễn viên Park Seo Joon. Trước đây họ từng có cơ hội làm việc cùng nhau trong phim điện ảnh Midnight Runners vào năm 2017.

Theo dự kiến, The Divine Fury sẽ được ra mắt vào tháng 07/2019.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất