Phim Ảnh

'The Crowned Clown': Poster mới của Yeo Jin Goo và loạt ảnh hậu trường cùng Lee Se Young

Theo Soompi
Chia sẻ

Xem qua poster mới của drama cổ trang "The Crowned Clown (왕이 된 남자)" được tvN phát hành cũng như hình ảnh nhân vật và hậu trường của phim.

Sáng nay (11/12), nhà sản xuất của dự án phim truyền hình cổ trang đầu tuần The Crowned Clown (왕이 된 남자) đài tvN đã công bố poster mới của Yeo Jin Goo và Kim Sang Kyung trong bầu không khí khá tối tăm, ngột ngạt, nghiêm trọng tại cung điện.

The Crowned Clown được làm lại từ tác phẩm điện ảnh nổi tiếng do Lee Byung HunHan Hyo Joo và Ryu Seung Ryong dẫn đầu công chiếu vào năm 2012. Nội dung kể về cuộc đời của nhà vua Gwang Hae (Yeo Jin Goo) anh đã thỏa thuận với một người đàn ông thường dân giống hệt mình tên là Ha Seon để đưa người này lên làm vua giả, nhằm tránh nguy cơ bị hạ sát.

Tấm áp phích đen tối, có tính chất sử thi cho thấy Yeo Jin Goo đang mặc trang phục màu đỏ của một chú hề. Anh ấy giơ chiếc mặt nạ chú hề khỏi khuôn mặt mình và để lộ ra ánh mắt lôi cuốn, mạnh mẽ. Chiếc áo choàng đỏ của nam diễn viên nổi bật giữa những chiếc áo choàng tối màu của các đại thần trong triều và họ đang cúi đầu trước anh. Kim Sang Kyung đứng tách biệt với những người khác, khuôn mặt trong có vẻ bình tĩnh nhưng bàn tay nắm chặt.

Nhà sản xuất chia sẻ: “Xin hãy trông chờ vào Yeo Jin Goo, người đóng vai vua và vai chú hề có khuôn mặt giống nhau. Cũng như Kim Sang Kyung, quan chức cao của hoàng gia, anh quyết định giao phó cuộc đời mình cho nhà vua. Câu chuyện về một chú hề trở thành một vị vua trong bối cảnh chính trị đầy rủi ro sẽ truyền tải căng thẳng và sự hồi hộp kịch tính”.

Hình ảnh của các nhân vật khác và hậu trường.

Jang Gwang.

Kwon Hae Hyo.

Kim Sang Kyung.

Theo dự kiến The Crowned Clown (왕이 된 남자) sẽ được phát sóng tập đầu tiên vào lúc 9h30 tối (KST) ngày ngày 07/01 năm sau.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất