Phim Ảnh

‘The Conjuring 3’ tung tựa phim cùng ngày ra mắt chính thức!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Warner Bros. đã chính thức giới thiệu tên và ngày phát hành chính thức của The Conjuring 3 tại Comic-Con của Brazil!

Mới đây, Warner Bros. đã chính thức giới thiệu tên và ngày phát hành chính thức của The Conjuring 3 tại Comic-Con của Brazil.

Theo nhà sản xuất, The Conjuring: The Devil Made Me Do It tiết lộ câu chuyện giật gân về những mối nguy, ám sát và ác quỷ chưa từng được biết đến khiến ngay cả những nhà ngoại cảm kinh nghiệm như EdLorraine cũng phải kinh ngạc.

Một trong những vụ án kinh điển nhất mà họ từng trải qua liên quan đến việc đấu tranh giành lại linh hồn của một cậu bé, sự việc đã đưa họ đến những ngưỡng mà họ chưa từng trải qua bao giờ. Và lần đầu tiên trong lịch sử Hoa Kỳ có một nghi phạm giết người lấy việc bị quỷ ám làm lời biện hộ.

Bộ phim có sự trở lại của Patrick Wilson Vera Farmiga trong vai EdLorraine Warren dưới sự chỉ đạo đạo diễn của Michael Chaves. The Conjuring 3 cũng có sự tham gia của Ruairi O'Connor, Sarah Catherine Hook Julian Hilliard.

The Conjuring: The Devil Made Me Do It được sản xuất bởi James Wan Peter Safran - những người đã hợp tác sản xuất trong tất cả các bộ phim Conjuring Universe. Như đã nói ở trên, Chaves (The Curse of La Llorona) sẽ đạo diễn bộ phim từ kịch bản của David Leslie Johnson-McGoldrick (The Conjuring 2 , Aquaman).

The Conjuring 3 khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 11 tháng 9 năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất