Phim Ảnh

'The Boy Next Door' - Có hai anh hàng xóm diễn trò đam mỹ ngọt đến sâu răng

Vô Diện
Chia sẻ

Hai thằng độc thân mà ở với nhau thì trời đất đảo lộn, khiến “lửa gần rơm lâu ngày sẽ bén” bùng cháy dữ dội.

Clip tổng hợp các cảnh ngọt ngào của Kyu Tae và Gi Jae

The Boy Next Door là một tác phẩm chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên, do Dingo sản xuất, phim gồm 15 tập, mỗi tập khoảng 5 - 7 phút miêu tả về các tình huống đam mỹ trá hình “hài không đỡ nổi” của hai nhân vật Park Kyu Tae (Choi Woo Sik) và Sung Gi Jae (Jang Ki Yong). Kyu Tae là người đàn ông nhạy cảm yểu điệu thục nữ, sinh viên chuyên ngành lập trình game nhưng không thích chơi game sống ở phòng 301, ở bên cạnh cách một bức tường phòng 302 là chàng trai trẻ cũng 25 tuổi Gi Jae, sinh viên ngành phim hoạt hình nhưng không xem hoạt hình, một người cứng rắn, mạnh mẽ với ngoại hình “chuẩn men”. Hai anh trở thành hàng xóm của nhau, ngày ngày gặp mặt để từ đó mà phát sinh câu chuyện “ngập thính” thú vị khiến hội hủ nữ ngất ngây, mơ mộng trong men say tình ái ngọt ngào.

Thuở mới đầu chạm mắt thì Kyu Tae và Gi Jae vẫn còn ngại ngùng e ấp, chửi thề trong lòng mỗi khi đối mặt với người ấy nhưng “mưa dầm thấm lâu”, hai anh đã trải qua những tình huống “trời ơi đất hỡi” khiến thiên hạ bàn tán ầm ĩ, xôn xao và tích cực “đẩy thuyền” cho hai gã hàng xóm tìm đến bến bờ hạnh phúc.

Bắt đầu từ tập một khi Kyu Tae thổi bụi bay vào mắt cho Gi Jae, đó chỉ là một hành động hết sức bình thường nhưng dưới ánh nhìn của hội hàng xóm thích hóng hớt chuyện thiên hạ thì lại khác, họ nhìn thấy một khung cảnh lãng mạn với hai chàng trai đang… trao nụ hôn say đắm dưới bầu trời đêm rực rỡ pháo hoa nở rộ những trái tim hồng thắm. Thế rồi, sau đó hai anh đã về chung một nhà vì phòng của Kyu Tae đã bị cháy rụi nên chàng ta phải bất đắc dĩ chuyển sang sống cùng Gi Jae. Từ đây, biết bao tình huống hiểu lầm dở khóc dở cười đã xảy ra, như hai gã đàn ông tắm cùng nhau để tiết kiệm nước nhưng anh tây hàng xóm đi qua lại nhìn thấy hai người trong một tư thế hết sức gợi tình, ăn mỳ vô tình thưởng thức cùng một sợi lúc nhìn vào mắt nhau thì hoảng loạn rồi làm vương vãi khắp người Gi Jae, Kyu Tae đã nhiệt tình lau chùi cho Gi Jae lại còn lau vào đúng chỗ ấy trước sự chứng kiến đầy kinh ngạc của Mina…

Hai nam chính đi đâu cũng có nhau từ quán rượu, phòng karaoke đến rạp chiếu phim, từ nhà cho đến trường học, trông hai anh cứ như đôi chim cu đang trong giai đoạn yêu đương mặn nồng, ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ mà có biết sự thật rằng họ là “trai thẳng” chính hiệu nhưng đang muốn được có cơ hội “bẻ thành cong”. Người được chiêm ngưỡng nhiều nhất những khoảnh khắc lãng mạn của hai chàng là quý cô Mina, nàng chính là nữ phụ đam mỹ trong truyền thuyết, vốn tưởng nữ chính ngôn tình vì được hai nam chính để ý, quan tâm nhưng rốt cuộc lại là “bóng đèn” chiếu sáng cho loạt tình huống ngọt ngào của Kyu Tae và Gi Jae. Dưới sự hiểu lầm của Mina và công chúng thì Kyu Tae cùng Gi Jae giống như một đôi tình nhân, để rồi trải qua biết bao biến cố “khó đỡ” hai anh lại vui vẻ sống cùng nhau với cái kết đong đầy sự viên mãn.

The Boy Next Door không có sự nặng nề, căng thẳng bởi định kiến, kỳ thị của xã hội Hàn Quốc với LGBT mà mọi nhân vật trong phim đều rất đáng yêu, dễ thương ai cũng vui vẻ, ủng hộ cái thứ tình cảm mập mờ, khác lạ của hai gã hàng xóm. Phim rất hài hước, hóm hỉnh, rộn ràng niềm vui và khiến khán giả cười ngả nghiêng từ khi bắt đầu cho đến lúc kết thúc, đặc biệt hội fangirls sẽ được dịp bấn loạn, gào thét quắn quéo vì những màn skinship “phát đường” của cặp đôi chính. Kyu Tae và Gi Jae là hai nhân vật rất đặc biệt, giống kiểu bù trừ lẫn nhau, Kyu Tae thì dịu dàng, đằm thắm, ưa sạch sẽ và có phần hơi ẻo lả, đúng kiểu “thụ” còn Gi Jae lại cool ngầu, cứng rắn, rất quyết liệt trong suy nghĩ và hành động, biểu hiện đúng bản chất của “công”. Hai con người khác biệt là thế nhưng hợp nhau đến lạ lùng, gần nhau chuyện trò rôm rả, thấu hiểu đối phương tuyệt đối còn xa nhau dù cách một bức tường là nước mắt đầm đìa, lòng đau như cắt, thương nhớ khôn nguôi.

Jang Ki Yong cùng Choi Woo Sik đã tạo nên một cặp đôi màn ảnh “hiếm có khó tìm” với sự kết hợp vô cùng ăn ý trong lối diễn duyên dáng, tự nhiên, rất chân thật. Hai mỹ nam xứ Hàn đã tạo nên loạt phản ứng hóa học “bùng nổ” khiến hội chị em được đắm chìm trong cảm giác mật ngọt của tình trai.

The Boy Next Door mang bầu không khí trẻ trung, sôi động với bối cảnh cuộc sống về sinh viên rất gần gũi, thân thiện; nội dung và tình tiết trong phim đều được xây dựng vô cùng dễ thương, hài hước và hấp dẫn. Phim đem đến cho khán giả những giây phút giải trí ngập tràn tiếng cười, xả stress và cảm thấy cuộc đời nở hoa khi nhìn hai chàng trai “thả thính” cho nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Vô Diện

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất