Phim Ảnh

‘The Beauty Inside’ tập 13,14: Seo Hyun Jin và Lee Min Ki chính thức chia tay

Lin Lee
Chia sẻ

"The Beauty Inside" tập 13,14 với biến cố lớn xảy ra trong tình yêu của cặp đôi Seo Do Jae, Han Se Gye. Hãy cùng SAOstar điểm qua những tình tiết chính nhé.

Mở đầu cho tập 13 là những phân cảnh lạc lối của Han Se Gye trong hình dáng ông lão già nua. Vì mặc cảm với sự biến đổi cô lẫn tránh tất cả và lang thang nhiều ngày liền. Lúc cô đơn nhất, lòng Se Gye nhớ về người yêu vô cùng, không thể chịu đựng nữa cô quyết định tìm đến Do Jae. Rất may mắn sau kỳ biến đổi dài hơn thường lệ, Se Gye đã trở về hình dáng cũ trong sự vui mừng của tất cả mọi người. Cứ mỗi lần va chạm với biến cố lại giúp Han Se Gye mạnh mẽ lên rất nhiều, cô sống hạnh phúc hơn và triệt để xử lí cô hậu bối luôn cản trở cuộc sống mình.

Se Gye trong hình dạng mới vẫn không ngừng nhớ về Do Jae.

Rất may cô đã trở về hình dạng đầu kịp lúc.

Se Gye mạnh mẽ hơn mỗi gặp biến cố.

Ở tập này cũng ghi nhận bước chuyển đột phá trong tuyến tình cảm của Ryu Eun Ho và Kang Sa Ra, cô nàng thành thật với trái tim hơn và nhanh chóng hủy hôn với tên giám đốc làm ăn. Mặt khác Eun Ho cũng đã hạ quyết tâm khi từ bỏ ước mơ trở thành tu sĩ để ở bên người thương. Càng về những chặng cuối, mối quan hệ giữa các nhân vật được cải thiện rất đáng kể. Seo Do Jae đã biết được người em gái mình yêu là ai và Sa Ra thì mở lòng hơn với gia đình.

Sa Ra đã hủy hôn.

Eun Ho cũng từ bỏ ước mơ.

Mối quan hệ giữa các nhân vật được cải thiện nhiều.

Quá khứ của Seo Do Jae luôn khiến Se Gye tò mò, trong những phút lãng mạn ở bên nhau cô đã đề nghị anh kể về nó. Đáng buồn thay, quá khứ về căn bệnh của Do Jae lại trở thành vật cản lớn nhất trong con đường đến hạnh phúc của cặp đôi. Se Gye phát hiện ra rằng, việc giám đốc Seo bị tai nạn dẫn đến mù mặt là do cứu cô ở Châu Âu. Vào cái ngày đầu tiên khi Se Gye biến đổi thành bà lão cũng chính là ngày cô liên quan trực tiếp đến bệnh của người yêu. Đau khổ, dằn vặt, Se Gye đối diện với khủng hoảng vô cùng lớn. Khi nghe sự thật từ Se Gye, Do Jae đã rất bất ngờ và tạm thời không thể đối diện được. Anh hẹn sẽ gặp cô khi nghĩ thông mọi chuyện nhưng vô tình điều này càng đẩy cả hai ra xa nhau hơn.

Se Gye nhận ra sự thật qua lời kể của Do Jae.

Căn bệnh của anh liên quan trực tiếp đến cô.

Se Gye rất đau khổ.

Cô tự trách bản thân rất nhiều.

Tạm chia cách một thời gian, Do Jae cố gắng đối mặt với sự thật và suy nghĩ kĩ càng về những quá khứ. Se Gye đã đến nói lời xin lỗi cũng như chính thức chia tay Seo Do Jae. Tình yêu của họ dường như không thể vượt qua những rào cản tội lỗi trong lòng Se Gye. Khoảng thời gian sau chia tay, mặc Do Jae cố gắng nối lại tình yêu đến đâu, Se Gye vẫn luôn tàn nhẫn từ chối. Sau tất cả, cô nàng quyết định bỏ trốn khỏi những đau khổ, Se Gye rút khỏi ngành giải trí và từ biệt Do Jae để đến một nơi thật xa.

Do Jae cần thời gian suy nghĩ.

Se Gye tìm gặp mẹ Do Jae để nói lời xin lỗi.

Nhưng Se Gye vẫn nhất quyết chia tay.

Cả hai giờ chỉ dám nhìn nhau ở những khoảng cách xa.

Se Gye quyết định rút khỏi ngành giải trí.

Cô tạm biệt và xin lỗi vì bỏ trốn khỏi Do Jae.

Do Jae vô cùng đau khổ.

Chỉ còn hai tập nữa là The Beauty Inside sẽ đi đến hồi kết, liệu rằng tất cả các nhân vật có được hạnh phúc không? Hãy cùng đón chờ tin tức tiếp theo trên SAOstar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất