Phim Ảnh

'The Beauty Inside' Seo Hyun Jin hóa ông chú mập ngay lễ trao giải, Lee Min Ki bị ném điện thoại vì tội ngó lơ

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 1 của bộ phim "The Beauty Inside" vừa phát sóng đã ngay lập tức lọt top 1 tìm kiếm của các trang mạng xã hội. Cùng SAOstar điểm qua nội dung tập đầu tiên nào.

Mở đầu phim The Beauty Inside là cảnh topstar Han Se Gye (Seo Hyun Jin thủ vai) đang trên đường đến dự lễ trao giải liên hoan phim. So với vẻ ngoài dịu dàng thì cô đích thực là một cô gái ngang ngược và có cá tính mạnh. Mọi thứ dường như rất êm đềm cho đến khi Han Se Hye được xướng tên nhận giải nữ diễn viên xuất sắc, cảm nhận cơ thể có chuyển biến lạ Se Gye chưa kịp nhận giải đã quay đầu chạy trốn.

Lúc nhận giải cũng là lúc biến đổi.

Sau khi bỏ trốn kịp thời lên xe, Han Se Gye bỗng chốc biến thành ông chú mập mạp khiến người xem không khỏi phì cười. Cô cằn nhằn, xé hẳn cả váy vì còn chưa kịp nhận giải quan trọng. Sau buổi trao giải, tin tức nữ diễn viên hàng đầu từ chối giải, bỏ chạy lan nhanh trên các phương tiện đại chúng. Đã khá quen với những tin như thế này Se Gye nhắm mắt cho qua. Duy nhất tin đồn cô có con riêng luôn làm nữ diễn viên khó chịu và tổn thương.

Hóa ông chú mập.

Để ngụy trang cho màn chạy thoát thân, Se Gye giả bệnh vào trốn ở bệnh viện. Tại đây khi nghe tên bác sĩ sỉ nhục nhân cách và lối sống của mình cô không do dự mà xử đẹp tên bác sĩ. Sau khi xử lí xong, Se Gye lại một mình trốn lên sân thượng để khóc. Có lẽ đây không phải lần đầu tiên cô khóc nhiều như thế. Đang buồn lòng thì gặp Seo Do Jae (Lee Min Ki) đang loay hoay tìm người, anh còn tốt bụng đưa cô khăn tay để lau nước mắt. Nào ngờ chưa kịp cảm ơn thì Se Gye lại tiếp tục bị đâm thêm một nhát vì người Seo Do Jae tìm là cô nhưng lại không nhận ra cô là diễn viên Han Se Gye. Quá bực mình vì bị xem thường, Se Gye thẳng tay ném chiếc điện thoại của Do Jae xuống sân thượng trước sự khó hiểu của anh.

Do Jae không thể nhận ra Se Gye.

Han Se Gye sau khi xuất viện phải tham gia lễ trao bằng của trường học cũ, tại đây khi thấy thái độ không đúng của tên giám đốc đại diện với em nữ sinh, Han Se Gye không ngần ngại phê bình hành động đó trước toàn thể báo chí. Vô tình sự tốt bụng của cô dẫn đến việc tên giám đốc đại diện tức giận và định giở thói hành hung.

Xuất hiện như một kị sĩ đúng nghĩa, Seo Do Jae nhanh chóng bắt lấy cánh tay hung hãn của hắn và cứu Han Se Gye. Tuy nhiên, lần này cũng như lần trước, vốn chưa định cảm ơn tử tế thì Se Gye lại bị Do Jae cáo buộc vi phạm hợp đồng với hãng hàng không và yêu cầu cô gia hạn hợp đồng. Ban đầu cô vẫn còn cương quyết không chấp nhận nhưng sau đó lại vì bạn mình mà đồng ý. Nào ngờ đây lại là một chiêu lừa của Seo Do Jae buộc Se Gye phải kí tiếp hợp đồng.

Do Jae xuất hiện đúng lúc.

Giải cứu cho Se Gye.

Con gái vị đối tác của Seo Do Jae là fan hâm mộ Han Se Gye nên chuyến công tác lần này Do Jae đặc biệt đưa cô sang cùng. Cả hai ngồi cạnh nhau trên chuyến bay nhưng như những lần khác chỉ toàn là đấu khẩu. Vì cảm thấy tội lỗi khi bỏ mặc Han Se Gye thân gái một mình ở nơi xa lạ, Seo Do Jae chủ động đến đón và đưa cô đi ăn. Tại đây, để làm rõ những tin đồn xoay quanh cô, tránh ảnh hưởng đến hình ảnh hãng hàng không nên Do Jae không ngần ngại hỏi về việc có phải nữ diễn viên có con riêng hay không.

Chính câu hỏi mang nhiều tổn thương này làm Se Gye nổi cáu, cô khẳng định không phải như mọi lần nhưng Seo Do Jae lại tiếp tục tấn công cô bằng các câu hỏi liên tiếp. Sau khi trở về khách sạn, Se Gye đã khóc rất nhiều vì những tổn thương không ai hiểu cho mình, vì ở phòng bên cạnh nên Do Jae đã nghe được và cảm thấy có lỗi.

Vì thấy có lỗi nên Do Jae đã đi đón Se Gye.

Se Gye là nhân tố giúp cuộc đàm phán thành công.

Nhờ sự thân thiện và tốt bụng của Han Se Gye mà Seo Do Jae đàm phán thuận lợi công việc hợp tác. Trên chuyến bay trở về nước, Seo Do Jae đã cảm ơn sự giúp đỡ của cô, đồng thời xin lỗi vì hành động tra hỏi khi tối của mình. Khi chuyến bay gần hạ cánh, lại nhận thấy cơ thể đang biến đổi, Se Gye lập tức lao vào nhà vệ sinh, lần này là biến thành một bà cô ngoài 30 tuổi. Quá rối vì bên ngoài liên tục giục cô ra khỏi nhà vệ sinh, Han Se Gye đã chân thành nhờ đến sự giúp đỡ của Do Jae, anh nhanh chóng bảo nhân viên đem khăn trùm đến cho cô.

Trong khoảnh khắc giúp cô che chắn, hai ánh mắt đã vô tình chạm nhau, lúc này Han Se Gye đang trong tình trạng đã biến đổi, liệu Seo Do Jae có nhận ra? Hãy cùng đón xem tập 2 phát sóng vào thứ Ba (ngày 2/10/2018) trên kênh JTBC lúc 21h30 (giờ Hàn) nhé.

Do Jae đã cảm ơn và xin lỗi Se Gye.

Se Gye lại bị biến đổi.

Ánh mắt đã chạm nhau…

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất