Phim Ảnh

'The Beauty Inside': Khán giả nói gì về cảnh cạo râu 'lãng mạn' của Lee Min Ki và Kim Min Suk?

Theo AllKpop
Chia sẻ

Phân cảnh cạo râu của Lee Min Ki và chàng diễn viên trẻ Kim Min Suk trong tập mới của "The Beauty Inside" đã khiến người xem bấn loạn vì quá đáng yêu và tình tứ.

Vào ngày 17/10, tập mới của bộ phim truyền hình tình cảm-lãng mạn The Beauty Inside đài JTBC tiếp tục được phát sóng đến khán giả trong và ngoài nước. Nối tiếp tập trước, nữ chính Han Se Gye (do Seo Hyun Jin thủ vai) đã đến nhà của anh “bạn trai tin đồn” Seo Do Jae (Lee Min Ki) để ngủ cùng. Cũng bởi vì cô ấy muốn chứng minh những sự biến đổi khuôn mặt hàng tháng của mình là đúng. Sau khi họ ngủ dậy, Se Gye vẫn chưa biến đổi nhưng cho đến khi mẹ Do Jae đến và phát hiện con trai dẫn bạn gái về nhà. Ngay lúc này nữ minh tinh bất ngờ biến thành một cậu nam sinh trẻ (Kim Min Suk).

Trước đó, Han Se Gye đã tâm sự rằng vì bản thân là một cô gái, nên khi bị biến thành một người đàn ông thì cô ấy dường như gặp phải nhiều khó khăn với việc cạo râu. Theo đó, “cậu chủ” Seo Do Jae đã bước lên và đề nghị dạy Se Gye cách cạo râu để không bị thương.

Sau cảnh phim này, có rất nhiều khán giả bày tỏ sự thích với sự lãng mạn, hài hước của hai nam diễn viên, và nhận xét: “Ahhh gương mặt đẹp trai của họ kìa !!”, “Đây là 'visual' nam-nam tuyệt nhất mà tôi từng thấy trong cuộc đời mình” , “Chênh lệch chiều cao giữa cả hai và Kim Min Suk dễ thương quá đi” , “Cảm ơn nhà sản xuất phim”, “Đây là cảnh hay nhất từ trước đến giờ”, ” Cô ấy có thể biến đổi thành Kim Min Suk thường xuyên hơn được không, xin đấy”, “Tại sao Kim Min Suk trông rất thuần khiết và xinh đẹp trong tập phim này vậy” , “Se Gye, đừng trở lại”,...và nhiều bình luận khác.

Trích đoạn “The Beautiful Inside”.

Bên cạnh đó, người xem cũng yêu cầu thưởng thức cảnh quay hậu trường cho phân cảnh đặc biệt này. Được biết, Lee Min Ki và Kim Min Suk đã trở thành bạn thân thiết sau khi làm việc cùng nhau cho bộ phim Shut Up Flower Boy BandBecause This Is My First Life. Tuy nhiên, thật không may khi có nhiều khả năng người xem sẽ không nhìn thấy được nhiều “phản ứng hóa học” giữa cả hai. Cũng bởi vì Kim Min Suk chỉ thực hiện vai khách mời và là một trong rất nhiều vai diễn xuất hiện trong The Beauty Inside.

Trích đoạn phim.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất