Phim Ảnh

'The Batman' và 'Suicide Squad 2' ấn định lịch trở lại vào năm 2021 - Ben Affleck sẽ không đóng vai Người Dơi nữa

Ngọc Trang
Chia sẻ

Warner Bros. đang sắp xếp kế hoạch cho ra mắt các sản phẩm điện ảnh mới trong tương lai, bao gồm một loạt các bộ phim của DC.

Theo lịch được Warner Bros. thông báo, hãng sẽ cho ra mắt một bộ phim mới mang tên DC Super Pets vào ngày 21/05/2021. Tiếp đó, vào mùa hè sẽ là sự trở lại lần lượt của các tác phẩm The Batman ngày 25/06/2021 và The Suicide Squad ngày 06/08/2021. Trong thời gian này, các fan DC sẽ không phải chờ đợi lâu để thưởng thức bộ phim đáng mong chờ của Stephen King - Doctor Sleep được chuyển lịch công chiếu từ 24/01/2020 sang 08/11/2019.

The Batman trở lại với khán giả ngày 25/06/2021.

Suicide Squad ngày 06/08/2021.

DC Super Pets được thực hiện bởi đạo diễn Jared Stern và Sam Levine cùng người chỉ đạo sản xuất Patty Hicks. Dựa trên khái niệm năm 1962 về Legion of Super-Pets, DC Super Pets được thực hiện như một series phim dành cho trẻ em từ Nhà xuất bản Capstone kết hợp với những thú cưng của các siêu anh hùng nhà DC gồm chú chó Krypto của Superman, Ace của Batman, chú mèo Streaky của Supergirl. Tất cả hợp lại trở thành một đội chống tội phạm chuyên nghiệp. Được biết, bên cạnh phim điện ảnh, nội dung tác phẩm cũng sẽ được thực hiện dưới dạng phim hoạt hình bởi DC Nation của Cartoon Network.

The Batman của Reeves là một trong những bộ phim siêu anh hùng được theo dõi sát sao nhất trong quá trình phát triển. Ben Affleck là diễn viên gần đây nhất đóng vai chính trong các bộ phim như Batman v. Superman: Dawn of Justice (2016) và Justice League (2017). Tuy nhiên, anh chàng bị nghi ngờ sẽ không còn hóa thân thành nhân vật này nữa kể từ tháng 7 năm 2017, khi một số nguồn tin chia sẻ trên The Hollywood Reporter rằng nam diễn viên sẽ ngừng xuất hiện từ sau Justice League. Và mới đây, bên cạnh thông báo về ngày phát hành của The Batman, Affleck chia sẻ một tweet xác nhận rằng nam diễn viên đã chính thức nói lời tạm biệt với vai diễn.

“Hào hứng chờ #TheBatman vào mùa hè năm 2021 để thấy tầm nhìn của @MattReevesLA trở nên sống động”, Affleck viết. Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Reeves cũng đưa ra quan điểm tầm nhìn của mình cho The Batman, anh cho rằng: “Đó là một câu chuyện về Batman, câu chuyện hướng đến tầm nhìn. Nó rất phù hợp với anh ấy, và tôi hy vọng nó sẽ trở thành một câu chuyện sẽ ly kỳ nhưng cũng đầy cảm xúc”. Bên cạnh đó, Affleck tiết lộ thêm rằng trong phim, khán giả sẽ được nhìn thấy một Batman trong vị thế của một thám tử nhiều hơn so với các tác phẩm khác của loạt phim.

Một thay đổi khác trong lịch phát hành, hãng phim sẽ ra mắt The Witches của Robert Zemeckis , với sự tham gia của Anne Hathaway, vào ngày 16 tháng 10 năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất