Phim Ảnh

The Batman: Sự xuất hiện của nhóm Thanh Trừng tại thành phố Gotham

Theo Movieweb
Chia sẻ

Mọi bước đi của đạo diễn Matt Reeves có lẽ là điều được nhiều fan quan tâm nhất, đặc biệt là những ai đang ngóng chờ bộ phim The Batman sắp được ra mắt vào năm 2021

Một băng nhóm với kiểu trang điểm cực kì dị hợm đã xuất hiện tại trường quay của bộ phim The Batman do Matt Reeves làm đạo diễn. Chỉ cách đây vài hôm, các fan đã được nghía qua bộ giáp mới của Batman với sự xuất hiện của nam diễn viên Robert Pattinson trong một video thử nghiệm. Đoạn video đã được đăng tải bởi chính đạo diễn Matt Reeves, để tránh việc bị chậm trễ hơn so với các nguồn tin rò rỉ.

Trong những tấm hình gần đây nhất được lan truyền trên mạng về trường quay của The Batman, không hề có sự xuất hiện của nam diễn viên Robert Pattinson. Thay vào đó, nhóm The Purge (tạm dịch là Những kẻ thành trừng) đã có mặt tại thành phố Gotham, và có vẻ như những diễn viên đảm nhận các vai diễn này đang tập chạy bộ.

Vẫn chưa biết nhóm người này hoạt động trong tổ chức nào, hay nói chính xác hơn, ai là sếp của bọn chúng. Có thể nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Joker, dẫu cho nhân vật này được cho là sẽ không xuất hiện trong phim. Hoặc cũng có thể sẽ là một nhân vật hoàn toàn mới, chịu những sự ảnh hưởng nhất định từ tên Hoàng tử tội ác kia, đã nổi dậy và lôi kéo những người này làm việc cho hắn.

Một giả thuyết khác được nhiều người đồn đoán về kẻ đứng sau tổ chức đó, chính là nhân vật Penguin do nam diễn viên Colin Farrell đảm nhận. Dù vẫn chưa có bất kì hình ảnh nào được chính thức công bố về nhân vật này, nhưng trước đây đã có một vài hình ảnh bị rò rỉ khi Colin mang theo chiếc dù, kèm theo đó là mái tóc màu trắng đặc trưng của nhân vật.

Nam diễn viên Colin Farrell sẽ vào vai Penguin

Dù các ác nhân có vẻ như vẫn sẽ được giữ vẻ ngoài giống như trong nguyên tác truyện tranh, nhưng đạo diễn Matt Reeves đã quyết định sẽ có một vài thay đổi nhất định đối với bộ giáp của Batman. Cụ thể, phần ngực của bộ giáp sẽ trở nên góc cạnh hơn, kèm theo đó là biểu tượng đôi cánh dơi vô cùng đặc biệt, khiến nhiều người không khỏi tò mò. Một vài ý kiến cho rằng, biểu được đó đã được tạo thành từ khẩu súng mà tên tội phạm Joe Chill đã dùng để giết chính cha mẹ anh. Dù đây là một ý tưởng vô cùng đen tối, nhưng nó sẽ hoàn toàn khớp với nguyên tác truyện tranh.

Biểu tượng Batman đang được các fan chú ý

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin mới nhất