Phim Ảnh

Thay thế 'Hoàng Hậu cuối cùng' ở khung giờ vàng nhưng 'Big Issue' của Han Ye Seul khởi đầu không mấy suôn sẻ

Lin Lee
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình mới của đài SBs khung giờ thứ Tư - Năm "Big Issue" đã lên sóng tập 2 đầu tiên vào ngày 6/3. Hãy cũng SAOstar tìm hiểu thêm thông tin về bộ phim nhé.

Big Issue với sự trở lại của hai diễn viên nổi tiếng Han Ye SeulJoo Jin Mo đã khởi đầu với mức rating tương đối với 4.1% cho phần đầu và 4.8% cho phần tiếp theo của tập phim. Ghi nhận rating cao nhất là 6.22% ở phân cảnh gặp nhau định mệnh giữa hai nhân vật chính.

Thay thế Hoàng Hậu Cuối Cùng chiếu ở khung giờ vàng ngày thứ Tư-Năm nhưng Big Issue có vẻ yếu thế hơn so với bộ phim trước đó. Tuy vậy với cốt truyện mới mẻ và diễn xuất chắc tay của dàn diễn viên, bộ phim nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Bằng chứng là ngay sau khi lên sóng từ khóa Big Issue liên tục đứng đầu trên cổng thông tin Naver và cho đến hiện tại vẫn chưa hề bị đánh bại. Hi vọng với sự ủng hộ tích cực này những tập tiếp theo của bộ phim sẽ vươn lên thành tích cao trong bảng xếp hạng.

Rating hai tập đầu tiên.

Khởi đầu yếu thế hơn Hoàng Hậu Cuối Cùng trước đó.

Liên tục lọt top tìm kiếm.

Liên tục lọt top tìm kiếm.

Cảnh phim ghi nhận rating cao nhất.

Big Issue là câu chuyện được đặt trong bối cảnh nền công nghiệp truyền thông phát triển mạnh mẽ và điên cuồng đặc biệt là đối nghề paparazzi (tay săn ảnh). Chỉ vì một bức ảnh mà Han Seok Joo (Joo Jin Mo thủ vai) bỗng dưng mất tất cả mọi thứ. Dù là vị trí nhiếp ảnh cho một tờ báo hàng đầu hay gia đình, bạn bè đều theo bức ảnh mà tiêu tan. Cuộc gặp định mệnh đã đưa số phận anh bỗng dưng vướng vào cô nàng Ji Soo Hyun (Han Ye Seul) - tổng biên tập khét tiếng trong giới paparazzi. Cô thuê Han Seok Joo trở thành tay săn ảnh cho mình và cứ thế biết bao sự kiện đã diễn ra làm thay đổi cuộc đời anh.

Xoay quanh chủ đề về những người làm nghề săn ảnh.

HAn Ye Seul vào vai tổng biên tập nổi tiếng.

Joo Jin Moo vào vai một tay săn ảnh hết thời.

Big Issue được chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Dong Hoon (từng là đạo diễn God's Gift - 14 Days ) và biên kịch Jang Hyeok Rin người đứng sau thành công của Yong Pal, The K2. Phim tiếp tục được chiếu vào khung giờ Thứ Tư-Năm hàng tuần lúc 22h (giờ Hàn) trên kênh SBS.

Preview tập 3-4 (tức tập 2).

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất