Phim Ảnh

Thay thế Captain America là một quyết định thông minh, nhưng sai?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Loạt ảnh hậu trường của The Falcon và Winter Soldier tiết lộ U.S. Agent là Captain America tiếp theo. Đây là một lựa chọn thông minh, nhưng cuối cùng là một sai lầm.

Những bức ảnh hậu trường mới nhất của Falcon & Winter Soldier đã tiết lộ U.S. Agent sẽ trở thành Captain America hoàn chỉnh với một chiếc khiên. Đây là một quyết định sáng suốt cho loạt phim, nhưng cuối cùng, anh ta là người chưa xứng đáng cho công việc này. Marvel Studios đang mở rộng MCU bằng cách sản xuất nhiều series cho Disney +. Không giống như các dự án của Marvel TV, Kevin Feige tiết lộ những loạt phim này sẽ liên kết trực tiếp với các bộ phim chiếu tại màn ảnh rộng!

Loạt phim mở màn được tạo bởi Malcolm Spellman, có sự xuất hiện của Sam (Anthony Mackie) cùng Bucky (Sebastian Stan) và kể về cuộc phiêu lưu của chính họ. Lấy bối cảnh sau các sự kiện của Avengers: Endgame, nó cũng sẽ có sự tham gia của nhân vật phản diện Sharon Carter Baron Zemo. Hiện tại các chi tiết cốt truyện vẫn còn ít ỏi, nhưng biên kịch Derek Kolstad tiết lộ rằng bộ phim sẽ khám phá cuộc sống của Sam sau khi là lựa chọn của Steve để sử dụng chiếc khiên biểu tượng và thực hiện vai trò là Captain America.

U.S. Agent là Captain America tiếp theo của MCU

Việc sản xuất của Falcon và Winter Soldier đã bắt đầu tại Atlanta, Georgia từ lâu. Marvel Studios đã giấu kỹ cốt truyện của loạt phim, nhưng các bức ảnh từ hậu trường đã bị lộ trên mạng - mang đến cho người hâm mộ cái nhìn đầu tiên về dự án. Hình ảnh mới nhất mang đến cho người hâm mộ cái nhìn đầu tiên về nhân vật của Walker. Chúng tôi thấy anh ta mặc bộ quần áo quân đội, và dựa trên dải ruy băng được ghim trên đồng phục của anh ta, thật an toàn khi nói rằng anh ta là một sĩ quan được yêu thích. Những loạt ảnh tương tự cũng tiết lộ anh ta trong bộ đồ Captain America và vui vẻ cầm chiếc khiên tương tự mà Steve đưa cho Sam ở cuối Endgame.

Ra mắt vào năm 1986 trong các trang của Captain America #323 với tư cách là nhân vật phản diện Super Patriot - nhân vật được tạo ra trái ngược với thông điệp cốt lõi của Captain America về lòng yêu nước. Cuối cùng anh ta đã đảm nhận vai trò của Captain America trong truyện tranh, đây có thể là nguồn truyện chính cho cốt truyện của anh ta trong Falcon & the Winter Soldier. Nhưng khán giả vẫn có thể mong đợi một số thay đổi đối về Walker của Wyatt so với bản truyện tranh của mình.

Tại sao nên sử dụng U.S. Agent thay vì Falcon

Walker sẽ trở thành Captain America và cầm khiên chống lại Falcon cùng Winter Soldier. Anh nhận nhiệm vụ từ chính phủ là phản đối việc Sam trở thành Captain America mới. Với việc nhân vật của Steve được tạo ra bởi chính phủ, điều đó có ý nghĩa rằng họ muốn có tiếng nói trong vấn đề liên quan đến việc ai là Captain America tiếp theo. Nhìn vào việc Walker dường như là một quân nhân thành công, có lý lịch ấn tượng, chọn anh ta làm người cầm khiên tiếp theo dường như là một quyết định tuyệt vời cho tổ chức. Với tình trạng của MCU trong các sự kiện của Falcon & Winter Soldier, các chính phủ trên khắp thế giới sẽ xây dựng lại các tổ chức sau hậu quả của Thanos (Josh Brolin) ở Avengers: Infinity War và Endgame.

Nhìn vào các hình ảnh, bộ trang phục của U.S. Agent không quá khác biệt so với bộ đồ của Steve, nghĩa là họ muốn ai đó gợi nhớ đến anh hùng cũ, có lẽ để tận dụng thiện chí mà anh ta có trong những ngày hoạt động. Từ quan điểm trên, điều này cho phép Marvel Studios giới thiệu một nhân vật truyện tranh có một cốt truyện cá nhân thú vị. Dù MCU có bám sát hành trình của nhân vật này hay không thì Walker vẫn là một kẻ xấu. Điều thực sự mang đến cho Sam là câu chuyện của riêng anh - cơ hội nhận được tấm khiên và từ chối quan niệm rằng nó chỉ đơn giản được trao cho anh. Cuộc hành trình anh chứng tỏ mình xứng đáng với tấm áo của Captain America sẽ giúp anh trở thành một trong những gương mặt mới của MCU. Bằng cách này, người hâm mộ sẽ hoàn toàn theo đuổi anh ta giống như cách họ đã theo vào câu chuyện của Steve.

Falcon vẫn nên trở thành Captain America tiếp theo

Không rõ tại sao chính phủ lại can thiệp vào việc chọn Captain America tiếp theo trong Falcon & Winter Soldier. Không phải ngẫu nhiên mà người thừa kế Captain America giống với Steve - về cơ bản, cao, da trắng và tóc vàng, một người rất khác với Sam. Điều này có thể minh họa cho sự thất bại của họ khi thừa nhận rằng phẩm chất quan trọng nhất để trở thành người mang khiên là một người đàn ông tốt. Ngoài ra còn có vấn đề còn sót lại của Hiệp định Sokovia. Trong Infinity War, có vẻ như Thunderbolt Ross (William Hurt) vẫn cố gắng khiển trách những người từ chối ký tên, và do Thanos đến và giành chiến thắng sau đó, vấn đề này không bao giờ được thảo luận nữa.

Tuy nhiên, với việc xây dựng lại chính phủ, có cơ hội họ sẽ xem xét lại vấn đề và chọn cách củng cố thỏa thuận. Tất cả những gì đã nói, coi Sam là một trong những anh hùng đã dũng cảm liều mạng để bảo vệ Trái đất chống lại Thanos và tay sai của anh ta, thật đáng lo ngại khi chính phủ vẫn muốn khiển trách anh ta vì đã từ chối ký Hiệp định Sokovia. Cuối cùng, có một lý do tại sao Steve khẩn cấp chọn người thừa kế rõ ràng trước khi nghỉ hưu. Đã nắm giữ hàng chục năm và chiến đấu với những kẻ thù của mình, anh biết rằng có những người muốn sử dụng nó, nhưng có lẽ không hiểu được trách nhiệm to lớn đi kèm với nó. Anh ấy chọn Sam vì một lý do - cá nhân họ biết nhau, vì vậy Steve biết rằng anh ấy có những gì cần thiết để trở thành Captain America tiếp theo.

Tạm kết

Thật an toàn khi cho rằng vào cuối Falcon & Winter Soldier, khiên của Captain America sẽ được trả lại cho Sam - người là chủ sở hữu hợp pháp của nó. Bên cạnh sự kiện người thừa kế Captain America, còn có câu chuyện của Bucky trong series, đó là điều mà chúng ta ít biết đến.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất