Phim Ảnh

Thấy tận mắt body 6 múi của bạn trai Ken Phupoom, Esther Supreeleela sướng đến 'phát điên'

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Cặp đôi Ken Phupoom – Esther Supreeleela khiến fan phát sốt khi yêu từ ngoài đời vào đến trong phim với dự án truyền hình "MEO Me and You".

Trailer đầu tiên của bộ phim Meo Me and You (tạm dịch: Mèo người ta, tình yêu của chúng ta) vừa được hé lộ. Điều khiến người hâm mộ nhất lúc này chính là chờ đợi đến ngày phim lên sóng để được xem phản ứng hóa học của cặp tình nhân cả trong phim lẫn ngoài đời Ken - Esther.

Trailer Meo Me and You của Ken Phupoom và Esther Supreeleela.

Fan trông đứng trông ngồi Meo Me and You vì đây là phim mà Esther Supreeleela đóng cùng Ken Phupoom - người yêu của cô ngoài đời thực.

Meo Me and You kể câu chuyện đi tìm bạn trai của Waen (Esther Supreeleela), gái ế, thích mộng mơ, ngây thơ và chưa yêu bao giờ. Cô nàng thích đọc tiểu thuyết tình cảm và có ước mơ sẽ trở thành tác giả ngôn tình nổi tiếng.

Kinh nghiệm tình trường không có, Waen sẽ lấy cảm hứng ở đâu ra để sáng tác ngôn tình đây? Chỉ có một cách duy nhất, đó là phải tìm người yêu. Câu chuyện được bắt đầu khi Waen gặp một chú mèo bị lạc chủ.

Đây chính là nam chính trong cuộc đời của Waen. Nhưng vì hành động đáng nghi, thập thò, lén la lén lút nên cô tưởng anh là ăn trộm. Và Waen đã ra tay xử đẹp tên trộm điển trai này.

Và những giây phút sáng tác thăng hoa của tác giả ngôn tình Waen.

Nam chính với body 6 múi cuồn cuộn, bước ra khỏi phòng tắm, còn nữ chính đã không thể kìm chế nổi bản thân mình mà làm bậy…

Chỉ tưởng tượng thôi mà Waen đã sướng đến phát điên rồi.

Sau hơn 2 năm công khai tình cảm, Ken Phupoom và Esther Supreeleela lần đầu đóng chung trong một bộ phim truyền hình. Meo Me and You thuộc thể loại hài, tình cảm được sản xuất bởi Mello Thailand. Hiệu ứng từ việc cặp đôi Ken - Esther hẹn hò ngoài đời thực đã khiến cho bộ phim này càng được dân tình quan tâm nhiều hơn nữa.

Esther Supreeleela là một trong những nữ diễn viên trẻ, hoạt động tự do đình đám của Thái Lan. Cô đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng mọt phim Thái qua các tác phẩm như Puer Tur (Vì em), Ngao Asoke (Yêu giùm cô chủ), U Prince The Series (Chàng hoàng tử trong mơ), Định mệnh anh yêu em bản Thái… mới đây nhất là My Girl bản Thái.

Còn bạn trai của Esther Supreeleela là Ken Phupoom, nam diễn viên độc quyền của đài CH3. Anh là ngôi sao siêu phẩm truyền hình Nakee (Nữ thần rắn) cùng những dự án truyền hình, điện ảnh lớn khác.

Ngay từ khi mới khởi quay, dự án này đã được Trung Quốc mua bản quyền phát sóng. Điều này đã cho thấy phần nào độ hot của Ken Phupoom và Esther Supreeleele ở thị trường Hoa ngữ. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, fan còn thấy cặp đôi này rủ nhau đi học tiếng Trung. Phải chăng Ken và Esther sắp có ý định lấn sân sang Trung Quốc?

MEO Me and You dự kiến lên sóng vào 20/10 trên đài CH3SD (Thái Lan).

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất