Phim Ảnh

Không phải 'Ngược dòng thời gian để yêu anh', đây mới chính là bộ phim truyền hình Thái Lan đầu tiên có mặt trên Netflix

Ng T Hà
Chia sẻ

Thong Aek Mor Yah Tah Chaloang là bộ phim Thái đầu tiên có mặt trên Netflix, tiếp đến là Nekee 2 và Buppe Sannivas

Theo nguồn tin này, một bộ phim truyền hình Thái Lan đình đám Thong Aek Mor Yah Tah Chaloang với sự tham gia của Mario Maurer, Kimmy Kimberley Anne Woltemas, Punjan Prama và Inn Sarin Inpitar sẽ có mặt trên Netflix vào ngày 30 tháng 9 năm 2019.

Mario Maurer và Kimmy Kimberley, hai diễn viên chính của bộ phim Thầy lang trúng mánh

Thong Aek Mor Yah Tah Chaloang là bộ phim cổ trang hài hước xoay quanh những câu chuyện dở khóc dở cười của thầy lang Thong Aek và tiểu thư Chaba

Đây là bộ phim truyền hình Thái Lan đầu tiên có mặt trên Netflix. Đây là thông tin khiến rất nhiều “mọt phim Thái” bất ngờ bởi rất nhiều người không nghĩ rằng bộ phim truyền hình Thầy lang trúng mánh có thể vượt mặt cả Ngược dòng thời gian để yêu anh để trở thành bộ phim Thái đầu tiên xuất hiện trên Netflix.

Đây sẽ là bộ phim đem đến cho khán giả nhiều tiếng cười

Sở dĩ nhiều người nghĩ rằng Buppe Sannivas sẽ có mặt trên Netflix đầu tiên bởi sức hút quá lớn của bộ phim cổ trang xuyên không trong năm 2018. Bộ phim đã vượt mặt tất cả các bộ phim truyền hình khác cùng thời kì phát sóng về phần rating, trở thành bộ phim có lượt xem cực khủng, bộ phim xuất sắc nhất của đài 3 trong năm 2018 và rinh về rất nhiều giải thưởng lớn.

Một tác phẩm lớn mang nhiều giá trị về lịch sử, về văn hóa, những nét đẹp của người Thái xưa được quy tụ hết ở Ngược dòng thời gian để yêu anh. Dù không thể là bộ phim Thái đầu tiên có mặt trên Netflix tuy nhiên khán giả dự đoán rằng các bộ phim truyền hình nổi tiếng khác Nakee (Ken Phupoom và Taew Natapohn) và Buppe Sannivas (Pope Thanawat và Bella Ranee) sẽ có mặt trên Netflix trong tương lai gần.

Nakee 2

Buppe Sannivas

Dù xét về mảng rating, Thầy lang trúng mánh không thể vượt qua được Ngược dòng thời gian để yêu anh nhưng với con số rating 8,5% cho tập cuối thì đây cũng được đánh giá là bộ phim có rating khủng của đài 3 trong năm 2019. Ngoài ra, TV3 Thái Lan có kế hoạch bán bộ phim truyền hình nổi tiếng Thong Aek Mor Yah Tah Chaloang cho các quốc gia khác giống như Buppe Sannivas. Năm 2018, bộ phim truyền hình Buppe Sannivas đã được bán cho 8 quốc gia châu Á bao gồm Campuchia, Trung Quốc, Hồng Kông, Macao, Việt Nam, Malaysia, Singapore và Brunei.

Niềm vui nối tiếp niềm vui, một thông tin vô cùng tự hào dành cho các khán giả yêu thích phim Thái bộ phim nổi tiếng Nakee 2 do dàn diễn viên chính Nadech Kugimiya, Yaya Urassaya Sperbund, Taew Natapohn và Ken Phupoom sẽ có mặt trên Netflix vào ngày 02 tháng 10 năm 2019. Đây sẽ là bộ phim Thái thứ 2 xuất hiện trên Netflix.

Dàn diễn viên Nakee 2

Trong phần 2, Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya mới là hai nhân vật chủ chốt của phim

Đối với bộ phim truyền hình nổi tiếng Buppe Sannivas với sự tham gia của Pope Thanawat, Bella Ranee Campen, Punjan Prama và Prang Kunnarun sẽ có mặt trên Netflix vào ngày 07 tháng 10 năm 2019 với phụ đề tiếng Anh và tiếng châu Á khác.

Bộ phim truyền hình cổ trang xuyên không hài hước tình cảm nhiều giá trị văn hóa Buppe Sannivas

Như vậy cùng với bộ phim Thong Aek Mor Yah Tah Chaloang hiện đã có mặt trên Netflix thì trong tháng 10 hai bộ phim Thái khác cũng lần lượt được phát trên Netflix. Như vậy các khán giả có thể xem phim một cách dễ dàng và phổ cập hơn.

Những bộ phim truyền hình Thái Lan nào bạn muốn xem trên Netflix trong tương lai?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất