Phim Ảnh

'Thầy lang trúng mánh' đang tiếp bước thành công của 'Buppesunnivas' và 'Nakee' chăng?

Ng T Hà
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình Thái Lan 'Thong Ek Mor Yah Ta Chalong' đang thu hút rating lẫn sự quan tâm của khán giả.

Bộ phim truyền hình Thái Lan mới có tựa đề Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang, tạm dịch: Thầy lang trúng mánh với sự tham gia của cặp đôi nam nữ diễn viên Mario Maurer và Kimmy Kimberley vừa được phát sóng vào ngày 31 tháng 1 năm 2019.

Đến nay bộ phim truyền hình ăn khách của channel 3 đã phát sóng được 3 tập và điều đáng nói ở đây là phim đạt được tỷ suất người xem rất cả vượt cả mong đợi của đoàn phim. Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả từ những teaser đầu tiên khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Thuộc thể loại phim hài cổ trang vì thế điều làm cho người xem thích thú nhất và hào hứng nhất ở phim chính là ở rất nhiều phân cảnh gây cười. Ngay tập 1 khán giả đã cười lăn lộn với đoạn Chaba và Thong Ek gặp ma, những trò trêu ghẹo tiểu thư Chaba của thầy lang Thong Ek hay màn hóa trang có 1 không 2 của cô tiểu thư vốn thích cầm đao cầm kiếm đánh nhau Chaba ở tập 3..v…..v

แฟชั่นสุดล้ำสวยสุดในท่าโฉลง แถมเทรนการเดินแบบโดยเมนเธอร์ชงโค จะไม่สวยจนหมาเห่าได้ไง • สวยจะตาย ว่าป่ะ #ทองเอกหมอยาท่าโฉลง

Người đăng: ครอบครัวละคร 3 vào Thứ Tư, 6 tháng 2, 2019

Màn hóa trang gây sốt của tiểu thư Chaba

Tổng kết lại sau 3 tập phim rating cụ thể từng tập như sau: 4.006 (tập 1), 6.432 (tập 2) và 6.198(tập 30, xếp hạng trung bình của phim đạt 5.592. Hơn nữa hashtag tên phim luôn lọt top trending trên twitter và vô vàn những phản hồi tốt từ phía khán giả dành cho phim. Phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả kéo theo đó dàn diễn viên trong phim cũng nhanh chóng gây được nhiều dự chú ý. Mario Maurer và Kimmy Kimberley Anne Tiamsiri nhận được hơn 29.979 và hơn 35.221 người theo dõi trên Instagram.

Một diễn viên đang lên In Sarin, người đóng vai Perm (em trai của Kimberley trong bộ phim), nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả đã có hơn 90.661 người theo dõi trên Instagram chính thức của anh. Anh xếp thứ hai trên Instagram cho những người nổi tiếng Thái Lan có nhiều người theo dõi nhất trong tháng 2 năm 2019.

Nếu bạn để ý thì đây cũng là một hot trend trong năm vừa qua: Đặt cằm lên tay. Một lời khen dành cho phim vì luôn bắt kịp xu hướng

Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang cũng là bộ phim truyền hình chiếu khung giờ vàng được yêu thích nhất ở Thái lan hiện tại. Và đây cũng chính là bộ phim có rating cao nhất so với các bộ phim khác cùng thời kì phát sóng. Đây là một kịch bản phim hấp dẫn, không chỉ có tiếng cười mà phim còn lên án việc mê tín dị đoan.

Chính nhờ những khởi sắc đầu tiên của phim mà rất nhiều người hâm mộ cho rằng Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang sẽ làm nên những kì tích, những thành công vang dội của hai bộ phim cổ trang trước của channel 3 là Nakee và Buppe Sannivas. Năm ngoái, bộ phim truyền hình nổi tiếng dậy sóng cả nước Thái Buppe Sannivas ( Ngược dòng thời gian để yêu anh) với sự tham gia của Pope Thanawat và Bella Ranee Campen có tỷ suất người xem cao sau 3 tập cụ thể là 3,417 (tập 1), 4.769 (tập 2) và 7.311 (tập 3).

Năm 2016, một bộ phim truyền hình lớn khác của channel 3 Nakee ( Nữ thần rắn) với sự tham gia của Ken Phupoom và Taew Natapohn có tỷ suất người xem là 5.939 (tập 1), 7.597 (tập 2) và 8.127 (tập 3).

Rating rất cao sau từng tập phát sóng và liên tục lọt top 1 trending là những dấu hiệu cho thấy những thành công bước đầu của phim. Hãy cùng SAOstar cập nhật những tin tức tiếp theo liên quan đến phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất