Phim Ảnh

Thay Go Jun Hee, Go Won Hee - Kim Min Kyu sẽ cùng Shin Sung Rok đóng phim hài lãng mạn

Theo Soompi
Chia sẻ

Diễn viên Go Won Hee và Kim Min Kyu có thể trở lại màn ảnh với dự án "Perfume (퍼퓸: Hương hoa)", hợp tác cùng Shin Sung Rok.

Theo báo cáo vào ngày 02/04 vừa qua, một đại diện từ công ty quản lý của Go Won Hee, đã tuyên bố rằng: “Nữ diễn viên được mời đóng phim truyền hình đầu tuần Perfume (퍼퓸: Hương hoa) đài KBS 2TV và hiện đang xem xét lời đề nghị”. Trước đây, Go Jun Hee đã xem xét đảm vai nữ chính, tuy nhiên do những scandal gần đây liên quan đến Seungri và những người bạn nên nữ diễn viên quyết định không xuất hiện.

Go Won Hee.

Go Jun Hee.

Ngày 03/04, OSEN đã báo cáo rằng Kim Min Kyu đã nhận được một lời mời casting cho dự án trên, và anh ấy đang xem tích cực thảo luận để có thể tham gia. Nếu chấp nhận lời mời, thì đây có lẽ là vai chính đầu tiên của Kim Min Kyun trong một dự án phim phát sóng trên đài công cộng quốc gia.

Được biết, phim thuộc thể loại hài lãng mạn giả tưởng, nội dung kể về một người phụ nữ trung niên Min Jae Hee cố gắng hi sinh cả cuộc đời mình cho gia đình, rồi nó sụp đổ ngay trước mắt cô và một người đàn ông tên Seo Yi Do (Shin Sung Rok) không đủ can đảm để tìm thấy tình yêu đích thực trong cuộc đời mình.

Sau tất cả, Min Jae Hee được trả lại vẻ ngoài trẻ trung, thiếu nữ xinh đẹp nhờ vào một loại nước hoa thần kỳ. Trong khi, Seo Yi Do là người gwanjong (một thuật ngữ Hàn Quốc đề cập đến những người bị ám ảnh theo đuổi và khao khát sự chú ý). Là một trong những nhà thiết kế nổi tiếng nhất xứ Kim Chi với thân hình, giọng nói và khuôn mặt hoàn hảo. Tuy nhiên, anh ấy đã có hơn 52 nỗi ám ảnh khác nhau và tổng cộng có 35 trường hợp bị dị ứng với mọi thứ xung quanh.

Kịch bản Perfume được viết bởi nhà văn Choi Hyun Ok và được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Kim Sang Hwi, dự kiến ​​sẽ được phát sóng vào tháng 6 này.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất