Phim Ảnh

Thất vọng khi Park Sae Roy từ chối màn tỏ tình của Yo Yi Seo, fan quay sang đẩy thuyền cặp đôi chuyên cà khịa trong Tầng lớp Itaewon

Lưu Loan
Chia sẻ

Màn tỏ tình thất bại của Yo Yi Seo trong tập 11 của Tầng lớp Itaewon đã khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Vì thế, nhiều fan đã nhanh chóng quay sang chèo thuyền cặp đôi oan gia ngõ hẹp là Choi Seung Kwon (Ryu Kyng Soo) và Ma Hyun Ji (Lee Joo Young) để tìm kiếm niềm hy vọng mới.

Nếu như khán giả bị say sóng bởi mối tình tay ba phức tạp của ông chủ họ Park trong Itaewon Class thì cặp đôi phụ bếp của quán nhậu Danbam này lại khiến con dân phải nhen nhóm ý định đẩy thuyền .

Cặp đôi chuyên gia cà khịa nhau đã khiến khán giả vô cùng ấn tượng ngay từ những tập đầu tiên. Một Ma Hyun Ji xinh đẹp, cá tính, chăm chỉ, quyết dành giụm thật nhiều tiền để có thể phẫu thuật chuyển giới. Một Choi Seung Kwon từng là lưu manh giả danh tri thức nay đã hoàn lương quyết tâm cống hiến cho Danbam. Hai người đều mang cuộc đời riêng, hoàn cảnh đối lập, tính cách trái ngược nhưng khi sáp lại gần, họ lại trở nên đẹp đôi đến lạnh lùng.

Ma Huyn Ji vốn là chàng trai có ý định chuyển giới

Cho Seung Kwon là bạn tù của Park Sae Roy

Từ những mảnh đời khó khăn, họ nguyện dành tâm huyết, tuổi trẻ cho Danbam - nơi mà họ có thể thực hiện những ước mơ mà họ đang ấp ủ. Và rồi hai con người đó đã đồng hành cùng nhau từ lúc mới thành lập Danbam, cùng nhau làm việc để vượt qua trở ngại. Tuy nhiên, tính cách trái ngược chính là điều khiến họ luôn xảy ra mâu thuẫn. Hết cãi cọ lại nhảy sang cà khịa nhau thỉ chỉ có thế là Choi Seung Kwon và Ma Hyun Ji.

Cả 3 đã cùng nhau lập nghiệp

Những màn đấu khẩu đầy “nghiệt ngã”

Hai người vốn không ưa nhau nên sẵn sàng cà khịa nhau bất cứ lúc nào

Dù có thể không ưa nhau về nhiều mặt nhưng cuối cùng, họ vẫn là đồng nghiệp của nhau, cùng nhau tin tưởng ông chủ Danbam sẽ chèo chống thuyền Danbam vươn ra khơi. Hơn thế nữa, ở họ luôn có thể xảy ra thứ tình cảm vượt trên tình đồng nghiệp, tình bạn. Dù mang tâm hồn luôn khao khát trở thành một người phụ nữ thì trong Hyun Ji luôn có sự bản lĩnh, trưởng thành, mạnh mẽ và không bao giờ bỏ cuộc. Còn về Seung Kwon, tuy xuất thân tự cựu tù nhân trong nhà giam với Park Sae Roy, dễ bị kích động nếu ai chạm vào máu điên, nhưng anh chàng đầu gấu này lại rất dễ tin người. Anh mang tâm hồn ngây thơ kết hợp với khả năng tấu hài cực mạnh đã mang đến không ít tràng cười dành cho khán giả.

Phụ bếp Hyun Ji điển trai và mạnh mẽ

Màn thả tim huyền thoại khi đi bar của Seung Kwon

Còn gì tuyệt hơn nếu chị trưởng thành gặp anh ngây thơ, chị bản lĩnh gặp anh trẻ con. Không gì có thể bàn cãi nếu hai anh chị kết nên đôi. Họ sẽ cùng khắc phục cho nhau những khiếm khuyết mà cả hai đang có và cùng nhau nâng đỡ những bước đường mà họ sẽ đi trong thời gian sắp tới.

Đôi lúc cặp đôi cũng có những khoảnh khắc đầy mật ngọt như vậy đây

Cả hai khá đẹp đôi khi đứng cạnh nhau

Chính vẻ đáng yêu, ngọt ngào của cặp đôi cà khịa này sẽ là liều thuốc chấn an cho khán giả sau những khúc cua cực gắt đến từ biên kịch Tầng lớp Itaewon. Cùng chúc cho các cặp đôi sẽ sớm tìm được chân ái của đời mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin mới nhất