Phim Ảnh

Khán giả xót xa khi Harry Lu lại bị tai nạn giao thông gây mất trí nhớ trong phim mới

Minh Hoàng
Chia sẻ

Trailer của phim điện ảnh Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em tiết lộ Harry Lu bị tai nạn giao thông khiến anh mất trí nhớ. Nữ chính Oanh Kiều cũng lộ diện trong tình yêu tam giác cùng Harry Lu và B Trần.

Thật tuyệt vời khi ở bên em là dự án phim điện ảnh tiếp theo của đạo diễn Luk Vân sau thành công của 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu đã ra mắt vào năm 2016. Vẫn giữ lại nam chính Harry, nữ đạo diễn trẻ đã lựa chọn B Trần vào vai nam thứ - người tranh giành tình cảm của nữ chính Oanh Kiều. Điều đặc biệt là trong suốt quá trình quảng bá cho phim Thật tuyệt vời khi ở bên em, vai nữ chính đã được giữ bí mật tuyệt đối và đoàn phim khiến khán giả nhầm tưởng đây sẽ là phim đam mỹ giữa hai anh chàng đẹp hơn hoa Harry Lu và B Trần.

Poster phim Thật tuyệt vời khi ở bên em

Đoạn trailer vừa công bố đã hé mở câu chuyện chính của phim xoay quanh Đình Bảo (Harry Lu đóng) - một ngôi sao của V-biz nhưng tên tuổi đang trên đà đi xuống. Quản lý của anh (Tiến Luật) đưa ra yêu cầu tạo scandal để kéo lại danh tiếng và những bức ảnh hẹn hò của Đình Bảo với một cô gái đã khiến người bạn gái của anh do Oanh Kiều đảm nhận đau lòng.

Trailer phim.

Một tai nạn giao thông thương tâm đã xảy ra, Đình Bảo hôn mê trong bệnh viện và khi tỉnh lại, trí nhớ anh mất đi tạm thời. Việc làm quen lại mọi thứ từ đầu, ngay cả cô bạn gái của mình cũng như công việc khiến anh như đang sống một cuộc đời mới. Tại đây, anh cũng đã gặp gỡ một nam ca sĩ thuộc công ty quản lý của mình. Nhân vật ca sĩ tuổi teen do B Trần đảm nhận không chỉ khiến cuộc sống của Đình Bảo thay đổi mà còn tạo ra tam giác tình yêu giữa các diễn viên chính với nhau.

Một điều đáng nói là, trong phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu của ba năm trước, đạo diễn Luk Vân đã cho nhân vật của Harry Lu bị tai nạn giao thông và khiến khán giả, cũng như nữ chính do Midu đóng, nhầm tưởng anh đã chết sau chấn thương nặng ấy. Ở ngoài đời, Harry Lu cũng gặp tai nạn thương tâm, chính vì thế nhiều người xem cho rằng số của nam diễn viên không thoát được cảnh tượng đau đớn này.

Phim Thật tuyệt vời khi ở bên em có sự góp mặt của các diễn viên Harry Lu, Oanh Kiều, B Trần, Tiến Luật… và dàn khách mời MLee, BB Trần, Hải Triều, La Thành, Kelly Nguyễn… Phim dự kiến phát hành ngày 12/7/2019 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất