Phim Ảnh

Thật tuyệt vời khi ở bên em tiếp tục giấu nữ chính, Harry Lu - B Trần liên tiếp nói thích nhau?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Thật tuyệt vời khi ở bên em vừa công bố đoạn teaser thứ 2, tiếp tục giấu nữ chính. Trong đó, hai nam diễn viên Harry Lu - B Trần liên tiếp nói thích nhau khiến người xem nghi ngờ sẽ có tình yêu đam mỹ.

Thật tuyệt vời khi ở bên em là phim điện ảnh tiếp theo của đạo diễn Luk Vân sau thành công từ Bốn năm hai chàng một tình yêu. Vẫn là nam chính Harry Lu, tuy nhiên trong dự án lần này, nữ chính được ekip sản xuất giữ kín cho đến tận thời điểm bây giờ - khi teaser thứ 2 đã công bố. Thay vào đó, hình ảnh hai anh chàng Harry Lu - B Trần liên tục xuất hiện cùng nhau từ poster cho đến clip quảng bá và hậu trường khiến khán giả có phần nghi ngờ đây sẽ là chuyện tình đam mỹ?

Harry Lu

B Trần.

Điều này càng khẳng định hơn nữa khi trong teaser 2, Harry Lu và B Trần liên tiếp nói thích nhau bằng cảm xúc tận trong trái tim. Đoạn clip quảng bá ngắn gọn, đơn giản nhưng gợi nhiều sự tò mò cho người xem. Ở cuối clip, B Trần còn giành kẹo của Harry Lu, mút ngon lành trong sự ngỡ ngàng của nam chính.

Teaser 2.

Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng như nữ đạo diễn Luk Vân vẫn muốn nhấn mạnh để các khán giả tỉnh táo, rằng Thật tuyệt vời khi ở bên em là phim tình cảm lãng mạn, và chứa đựng rất nhiều yếu tố bất ngờ từ những tình tiết thú vị. Nữ đạo diễn bật mí thêm: “B Trần và Harry Lu lần đầu đóng với nhau, trong phim hai anh chàng vừa là sư huynh đệ đồng môn mà cũng vừa là đối thủ của nhau”.

Chia sẻ về bạn diễn nam của mình, Harry Lu cho biết anh và B Trần thân thiết với nhau từ trong phim đến tận ngoài đời. Cả hai không chỉ rất ăn ý trong việc ăn hiếp nữ chính mà trong phim, hai nhân vật này còn rất “yêu thương” nhau mà yêu thương như thế nào thì khán giả phải chờ phim ra mắt mà thôi. “B Trần lúc nào cũng giàu năng lượng, y hệt như những gì mà teaser thứ 2 đã giới thiệu vậy, rất lém lỉnh và tinh nghịch” - Harry Lu dành lời có cánh cho cậu bạn diễn.

Tuy nhiên, bên cạnh việc công bố teaser 2 thì Thật tuyệt vời khi ở bên em còn tiết lộ một tin bất ngờ khác, đó là lịch công chiếu của bộ phim chính thức sẽ dời đến ngày 12/7/2019, chậm một tháng so với ban đầu để hoàn thiện phần kĩ xảo 3D, nhằm đảm bảo mang đến cho khán giả chất lượng tốt nhất.

Hãy cùng SAOstar chờ đón bộ phim điện ảnh này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất