Phim Ảnh

'Thất nhật sinh' vừa lên sóng đã nhận được nhiều lời khen, Lý Thần vì phim mà giảm cân điên cuồng

Theo Sina
Chia sẻ

Thất nhật sinh đã lên sóng, Lý Thần trong vai Lý Hiểu Vũ thân thủ bất phàm cùng với Vương Thiên Nguyên trong vai Khâu Vĩnh Bang "tương ái tương sát"; Lý Thần vì quay phim còn điên cuồng giảm cân.

Ngày 3/5, phim Thất nhật sinh (七日生) do Lý Thần đảm nhận vai chính đã lên sóng, phim có tiết tấu nhanh, tình tiết mới mẻ nên nhận được nhiều lời khen ngợi.

Phim Thất nhật sinh nói về Lý Hiểu Vũ (Lý Thần đóng) trải qua 7 ngày 7 đêm, kiên trì giữ vững chính nghĩa và đấu đến cùng với bọn bắt cóc, không chỉ hoàn thành việc cứu những người bị bắt cóc xuyên quốc gia mà một lần nữa định nghĩa từ “sinh”. Trong phim, Lý Thần là người quyết đoán, những màn đánh đấm đều làm khán giả kinh hỷ, nhiều người nói “Không nghĩ Lý Thần mạnh mẽ như vậy, diễn xuất rất tuyệt, xem ra được nhiệt huyết cuồng nhiệt.”

Lý Hiểu Vũ lúc đầu là người phát bài trong sòng bạc, tuy không biết thân phận là gì nhưng có tấm lòng chính nghĩa. Mở đầu câu chuyện, Lý Hiểu Thần đã áp chế được một tên côn đồ, giải cứu thành công con tin và sau đó nhận được nhiều lời khen ngợi. Lý Thần ra tay gọn gàng sạch sẽ, màn đánh nhận được lời bình từ khán giả như “Những màn đánh của Lý Thần thật soái”, “nam chính xuất sắc quá đi”,…

Trong một cuộc phỏng vấn, Lý Thần tiết lộ rằng đoàn làm phim cho họ sử dụng súng thật: “Giáo viên dạy súng đem đến 2 bao súng thật nhưng chúng tôi lại nghĩ đó là súng đồ chơi, thật không nghĩ đến đều là thật”.

Ngoài những màn đánh đó, rất nhiều khán giả còn để ý rằng Lý Thần đã ốm đi rất nhiều so với hình tượng tráng kiện lúc trước. Điều này do Lý Hiểu Vũ là thành viên trong SEAL, anh chàng vì trả nợ đã qua Mỹ. Lý Thần vì muốn phù hợp với hình tượng nhân vật, trước khi khai máy đã giảm mỡ nhanh chóng, từ 17% giảm xuống 12%.

Trong môi trường khắc nghiệt, những diễn viên sẵn sàng thể hiện một cách nghiêm túc như vậy không hề nhiều, may mắn là Lý Thần luôn giữ vững thái độ nghiêm túc khi làm việc. Phim được quay ở Mỹ vào tháng 5, Lý Thần quay cả ngày lẫn đêm, từng trải nghiệm qua thử thách nóng và lạnh. Khi phim Thất nhật sinh phát sóng và nhận được nhiều lời nói tích cực thì những cố gắng của Lý Thần là xứng đáng.

Lý Hiểu Vũ trên đất Mỹ vô tình gặp lại người bạn cũ Khâu Vĩnh Bang, lần này anh chàng Hiểu Vũ đã ai oán “Mỗi lần gặp anh, tôi đều gặp xui xẻo, Khâu Vĩnh Bang, có phải anh là độc dược không?” khi bị cảnh sát bắt.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất