Phim Ảnh

Thật hư Phạm Băng Băng cùng Lý Thần hẹn hò đi xem phim sau chia tay?

Âu Vì
Chia sẻ

Những hình ảnh mới đây dấy lên nghi vấn Phạm Băng Băng và Lý Thần tái hợp khi cùng nhau xem kịch, thế nhưng có người đã chứng minh sự thật không phải là như vậy.

Gần đây, dân mạng Trung Quốc vô tình ngẫu nhiên gặp được Phạm Băng Băng tại Nhà hát Pauli ở Bắc Kinh. Cô đội chiếc mũ và áo hồng nhạt, đeo khẩu trang che chắn cẩn thận vì không muốn ai nhận ra. Nữ diễn viên đến xem vở kịch Người bên gối để ủng hộ cho bạn của mình. Vở kịch này cũng thu hút rất nhiều người nổi tiếng đến xem hay quảng bá, ủng hộ.

Phạm Băng Băng lấy vé từ trợ lý, sau đó cô ngồi bấm điện thoại để chờ đợi.Trong lúc này, người đi đường vẫn chưa nhận ra được nữ diễn viên. Cho đến khi cửa mở, Phạm Gia và vài trợ lý của mình bước vào rạp. Dù bị ký giả theo dõi và những người xung quanh vẫn chưa phát hiện, nàng đại hoa vẫn cẩn thận che thấp mũ xuống để tránh bị làm phiền. Khi đến cổng soát vé, bắt đầu người qua đường chú ý và nhận ra Phạm Băng Băng, họ nhanh chóng giơ điện thoại lên chụp ảnh nữ diễn viên.

Mặc dù biển người đột nhiên chen chúc, nhưng Phạm Băng Băng vẫn thu xếp, nép mình và đứng xếp hàng như những người khác. Không thể không nói rằng quốc dân độ của cô nàng so với trước kia không thể giảm đi chút nào.

Một ngày sau đó, Lý Thần đăng bài cho biết mình đã đến xem vở kịch này, dấy lên nghi vấn cả hai tái hợp hẹn hò với nhau. Thế nhưng thời điểm của cả hai không hề khớp, Phạm Băng Băng đi vào ngày 02.08 cùng với dàn trợ lý, không hề thấy bóng dáng của Lý Thần. Trong khi đó, nam diễn viên lại xuất hiện tại rạp vào hôm sau (ngày 03.08). Do đó, chuyện cả hai tái hợp, cùng đi xem kịch là điều không thể nào xảy ra!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất