Phim Ảnh

Thật hư chuyện Dương Tử cướp vai diễn của Trần Ngọc Kỳ trong 'Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn'

Thiên Bình
Chia sẻ

Trước đây, nhiều nguồn tin cho biết đoàn phim Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn đã xác định Trần Ngọc Kỳ là nữ chính, nhưng không hiểu sao đột ngột chuyển thành Dương Tử. Chính vì điều này dấy lên nghi vấn Dương Tử cướp vai!

Thời gian gần đây liên tục xuất hiện ảnh bị leak từ hậu trường giữa hai nhân vật chính trong Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Dù phim chưa chiếu nhưng độ đề tài, thảo luận về tác phẩm này đã cực kỳ cao. Khán giả nhận xét hiệu ứng couple giữa Dương Tử Tiêu Chiến rất tốt, tạo cảm giác cặp đôi rất ngọt ngào. Thế nhưng fan của Tiêu Chiến và fan Bác Quân Nhất Tiêu (tên fan couple Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến) lại không cảm thấy như thế, thi nhau mắng chửi Dương Tử, đe dọa nữ diễn viên phải tránh xa, không được lại gần “ké fame” thần tượng họ.

Trước những hành động quá đáng này, phía Dương Tử đã tuyên bố sẽ làm đến cùng, khởi kiện những kẻ đã bôi nhọ nàng tiểu hoa ra pháp luật. Đồng thời, nhóm antifan Dương Tử đã lôi lại quá khứ nghi vấn cô dùng thủ đoạn để cướp vai diễn từ Trần Ngọc Kỳ, trở thành nữ chính trong Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn.

Sự thay đổi thông tin phim trên trang Douban, từ nữ chính Trần Ngọc Kỳ …

… đổi thành Dương Tử

Trần Ngọc Kỳ được biết đến là “gà cưng” dưới trướng công ty quản lý của Đường Yên. Cô bắt đầu gây ấn tượng trong phim truyền hình Cẩm tú vị ương đóng cùng với đàn chị họ Đường. Về sau, Trần Ngọc Kỳ tiếp tục ghi dấu ấn trong vai diễn Triệu Mẫn trong Tân Ỷ thiên đồ long ký (2019). Đặc biệt, cô nàng cũng từng hợp tác với Dương Tử trong Hương mật tựa khói sương dù rằng Dương Tử vai chính, Trần Ngọc Kỳ chỉ là vai phụ.

Quãng thời gian trước khi Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn bấm máy, nhiều nguồn tin lan truyền khẳng định ekip đoàn phim đã xác định nam nữ chính của tác phẩm sẽ là Tiêu Chiến và Trần Ngọc Kỳ. Thậm chí, tài khoản Weibo chính thức của bộ phim đã nhấn theo dõi Tiêu Chiến lẫn Trần Ngọc Kỳ như một lời ngầm khẳng định tin đồn là sự thật.

Tuy nhiên, vào tháng 7, Dương Tử đã gây được tiếng vang lớn với Thân ái, nhiệt tình yêu thương khiến nhà sản xuất Dư Sinh rất muốn hợp tác với cô. Hơn nữa, thời điểm đó, Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng 8. Trong khi đó, lịch trình của Trần Ngọc Kỳ đang bận rộn gia nhập đoàn phim Nguyệt thượng trọng hỏa, vì thế khiến cô không còn thời gian trống để tham gia dự án khác. Với lý do này, nhà sản xuất buộc phải mời Dương Tử làm “cứu tinh” thay thế. Do đó, không có chuyện Dương Tử dùng thủ đoạn để cướp vai của Trần Ngọc Kỳ như tin đồn.

Mối quan hệ giữa Dương Tử và Trần Ngọc Kỳ trước nay chưa xuất hiện xung đột gì, cả hai vẫn giữ tình đồng nghiệp. Về việc diễn viên truyền hình tiếp xúc, va đụng cạnh tranh cùng một dự án cũng là chuyện thường tình xảy ra trong giới giải trí. Trong chuyện vai nữ chính vừa qua của Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn cũng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến tình bạn, quan hệ giữa cả hai người họ.

Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn (余生请多指教) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Giang Tiểu Lục - bút danh Thợ Đá Berlin. Phim có nội dung chính xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa bác sĩ Cố Ngụy (Tiêu Chiến) và cô nữ sinh Lâm Chi Hiệu (Dương Tử).

Lâm Chi Hiệu - sinh viên năm cuối trường đại học âm nhạc S phải chia tay bạn trai và từ bỏ cơ hội làm việc trong công ty lớn do người bố được chẩn đoán bị ung thư. Tưởng chừng như cuộc sống của cô nàng rơi vào bế tắc và tan vỡ. Tuy nhiên lúc này, bác sĩ chữa bệnh cho bố cô - Cố Ngụy đã bước vào cuộc sống của Lâm Chi Hiệu khiến mọi thứ hoàn toàn thay đổi. Hai con người từng chịu đựng thương tổn trong tình yêu, đều không còn dám tin vào người khác bắt đầu làm quen, gần gũi và yêu thương nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất