Phim Ảnh

Thanos khả năng cao sẽ trở lại MCU để đấu với kẻ này trong dự án Secret Wars

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

Dù cho Thanos đã bị giết trong MCU đến tận 2 lần, nhưng có vẻ như Marvel vẫn chưa tha cho nhân vật này, vì một lần nữa hắn vẫn sẽ được mang về từ cõi chết

Thanos, trùm cuối trong vũ trụ điện ảnh Marvel, hay chính xác hơn là trong Infinity Saga, đã trở thành cái tên nổi tiếng nhất trong số các ác nhân xuyên suốt 50 năm qua trong nền công nghiệp điện ảnh. Dù hầu hết tạo hình của nhân vật Thanos đã được Marvel tạo ra nhờ công nghệ CGI, nhưng nam diễn viên Josh Brolin vẫn sẽ là người đảm nhận vai diễn này trong nhiều năm tới.

Thanos bị nhóm Avengers tập kích và Thor đã lấy đầu hắn

Iron Man “búng” chết Thanos cùng toàn đội quân của hắn

Gần đây, một vài nguồn tin đã cho biết, Marvel vẫn sẽ mang Thanos trở lại trong một bộ phim khác, dự kiến sẽ có tên Secret Wars. Các fan của Marvel Comics có lẽ đã không còn quá xa lạ với cái tên này, khi trước đó hãng đã cho ra mắt 2 đầu truyện cùng tên, được ra mắt lần đầu vào năm 1984 và lần tiếp theo vào năm 2015.

Có vẻ như Marvel đang muốn tạo ra một trận chiến nảy lửa giữa Thanos và Doctor Doom. Trong nguyên tác truyện tranh, Doom đã trở thành một thực thể vô cùng hùng mạnh, được biết đến với cái tên God Emperor Doom.

Hắn đã đưa ra lời mời cho Thanos được phục tùng hắn, nhưng có vẻ như gã Titan điên lại không hài lòng với điều này lắm. Trả lời cho câu hỏi ai là kẻ mạnh hơn, thì câu trả lời chắc chắn chính là Doctor Doom, bởi trong truyện, hắn đã lột da Thanos bởi gã Titan đã không tuân theo mệnh lệnh.

Khả năng cao là người xem sẽ được thấy Thanos của một chiều không gian khác, hay một mốc thời gian khác. Bởi trong bom tấn Avengers: Endgame, Thanos của mốc thời gian gốc và của năm 2012 đều đã bị đánh bại. Nhưng nói gì thì nói, việc Marvel liên tục mang một nhân vật trở về từ cõi chết, đang chứng minh cho một sự thật là họ đã dần cạn kiệt ý tưởng.

Nhưng dù sao đi nữa, nếu đầu truyện Secret Wars thật sự được đưa lên màn ảnh lớn, thì đây vẫn là một bom tấn mà không một fan Marvel nào có thể bỏ qua.

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất