Phim Ảnh

Thành viên mới của 'Keep Running' dính nghi án thẩm mỹ khi lộ những hình ảnh khác lạ trong quá khứ

Âu Vì
Chia sẻ

Tống Vũ kỳ - thành viên mới của "Running Man bản Trung" đã bị đào lại những hình ảnh trong quá khứ. Vì nhan sắc so với hiện tại quá khác lạ khiến cho nhiều người nghi ngờ cô nàng đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Keep Running mùa 3 (Running Man phiên bản Trung mùa 7) mới đây đã công bố thông tin về dàn thành viên chính thức: Đặng SiêuTrần HáchLộc Hàm cùng Vương Tổ Lam - bốn người chơi cố định suốt bao mùa sẽ rời đi, thay vào đó là Chu Á Văn, Vương Ngạn Lâm, Tống Vũ Kỳ và Lucas Hoàng Húc Hi gia nhập liên minh.

Đối với nhiều fan hâm mộ chương trình đã quen thuộc với những thành viên cố định của Keep Running, với nhiều sự thay đổi mới lạ này khiến họ ít nhiều không thể chấp nhận và lên tiếng sẽ không xem những tập của mùa mới. Tuy nhiên, vài ý kiến cho rằng với những thành viên mới này khán giả nên kiên nhẫn xem vài tập rồi đánh giá những màn thể hiện của họ, để từ đó quyết định nên xem tiếp hay dừng lại thì cũng không muộn!

Keep Running trước giờ chỉ có mình Angelababy là thành viên nữ duy nhất cố định trong nhiều năm. Trong thời kỳ mang thai và sinh bé Tiểu Bọt Biển, Angelababy tạm thời rút lui khỏi chương trình và được thay thế bởi Địch Lệ Nhiệt Ba. Đến khi hồi phục sức khỏe sau khi sinh con, Angelababy lập tức trở về và Địch Lệ Nhiệt Ba trả lại thân phận thành viên nữ duy nhất cố định cho “bà xã Huỳnh Hiểu Minh” trong mùa 6 của Running Man Trung Quốc.

Nhưng bắt đầu từ mùa mới này, Keep Running sẽ có hai thành viên nữ cố định là Angelababy và Tống Vũ Kỳ, điều này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của dân mạng Trung Quốc.

Được biết, Tống Vũ Kỳ sinh ra ở Bắc Kinh, nhưng cô nàng đã phát triển, hoạt động ở Hàn Quốc trong một thời gian dài. Với vẻ ngoài ngọt ngào, kỹ năng ca hát và vũ đạo tốt giúp Tống Vũ Kỳ có được nhiều sự yêu mến của khán giả nơi đây. Khi mới xuất đạo có 3 ngày, Tống Vũ Kỳ đã có đến 19 trạm fandom, mặc dù chỉ mới ra mắt nhưng nhân khí Tống Vũ Kỳ không hề thấp chút nào. Có nhân khí, lại có tài nguyên vô cùng tốt khi chỉ vừa ra mắt lại là thành viên chính của Keep Running, phá vỡ thế độc tôn của Angelababy khi trước đó cô là thành viên nữ duy nhất, điều này khiến nhiều người đỏ mắt trước tài nguyên nghịch thiên của nữ ca sỹ gốc Trung.

Nhưng sau đó, nhiều cư dân mạng đã đào lại những bức hình trong quá khứ của Tống Vũ Kỳ trước khi xuất đạo, ngoại hình, gương mặt khi ấy lại vô cùng khác biệt với vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào như bây giờ khiến nhiều người bất ngờ, kinh ngạc.

Nếu như khí chất có thể dựa vào trang phục cùng cách trang điểm để cải thiện, thế nhưng với gương mặt trong quá khứ dù có trang điểm cũng không thể có một nét tương đồng so với bây giờ. Sự thay đổi trên gương mặt của Tống Vũ Kỳ quá rõ ràng, khẩu hình miệng cũng không hề giống khiến dân mạng Trung nghi ngờ cô nàng đã phẫu thuật thẩm mỹ mới có được vẻ ngoài như hiện tại

Theo bạn, bạn có nghĩ rằng Tống Vũ Kỳ đã phẫu thuật thẩm mỹ hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất